:::     :::

เปแอสเชแถลงประณามแฟนป่วนบ้านเนย์มาร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำของแฟนบอลบางกลุ่มที่ก่อความวุ่นวายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาศัยเกมลีกเอิงที่แพ้คาบ้านต่อ ลอริยองต์ เมื่อวันอาทิตย์ เป็นเหตุผลของการก่อความวุ่นวายเมื่อวันพุธ ที่มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งไปตะโกนขับไล่บอร์ดบริหารที่สำนักงานใหญ่

จากนั้นก็มีคลิปตามมา แสดงให้เห็นถึงแฟนบอลจำนวนหนึ่งที่ไปรวมตัวกันอยู่หน้าบ้านของ เนย์มาร์ ตะโกนขับไล่กองหน้าบราซิลให้ย้ายออกไปด้วย

แถลงการณ์ของ เปแอสเช ระบุว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ขอประณามการกระทำที่เกินเหตุ และการดูถูกเหยียดหยามจากคนกลุ่มเล็กๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธ"

"ไม่ว่าจะมีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างไร ก็ไม่สมควรที่จะกระทำการดังกล่าว สโมสรขอสนับสนุนอย่างเต็มที่แก่ผู้เล่น สต๊าฟฟ์ และทุกคนที่ตกเป็นเป้าหมายของพฤติกรรมอันน่าละอายเช่นนี้"

สัปดาห์นี้จึงเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับ เปแอสเช ที่เพิ่งลงโทษ ลีโอเนล เมสซี่ ที่เดินทางไปประเทศซาอุดิอาราเบียหลังจบเกมกับ ลอริยองต์ โดยไม่ได้รับอนุญาติ 

ทั้งนี้ เมสซี่ ก็ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล เปแอสเช เช่นกัน จากเสียงโห่ที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งก็เหมือนกับหลายๆ เกมก่อนหน้านี้ที่กองหน้าอาร์เจนไตน์มักโดนไล่งาน นับตั้งแต่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด