:::     :::

บัคคาเนียร์สมีแผนย้ายเวิร์ฟส์เล่นแท็คเกิ้ลซ้าย

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทริสแทน เวิร์ฟส์ อาจถูก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปรับตำแหน่งจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่น 2023

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเหตุผลที่ไม่เลือกแท็คเกิ้ลซ้ายจากร่างดราฟท์ปี 2023 ส่วนหนึ่งมาจากทีมโจรสลัดมีแผนโยก ทริสแทน เวิร์ฟส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นฝั่งซ้าย แม้แนวคิดนั้นยังไม่ตกผลึกก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส ผ่านพ้นร่างดราฟท์ปี 2023 โดยไม่เลือกแท็คเกิ้ลซ้ายด้วยข้อสันนิษฐานว่า เวิร์ฟส์ จะถูกปรับจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่น 2023 โดยมี ลุค โกดีกี้ ลงเล่นแท็คเกิ้ลขวา แต่สิ่งต่างๆจะมีความชัดเจนมากขึ้นในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 

'เรารู้สึกสบายใจมากที่มีคนอย่าง ทริสแทน ด้วยทักษะ, ความเป็นนักกีฬา, รูปร่างและความเฉลียวฉลาดของเขา และทั้งหมดนั้น (การเปลี่ยนตำแหน่งไปเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายของเขา) จะค่อนข้างราบรื่น' ลิชท์ กล่าว 'แต่นั่นยังไม่ถูกสลักลงหินอย่างสมบูรณ์' 

'ตอนนี้เราจะยังเดินหน้าต่อไปในช่วงปิดฤดูกาล เรากำลังดูว่ามันจะเป็นอย่างไร และเราแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าเราได้ใส่ 5 คนดีที่สุดออกไปที่นั่น แต่ผมแค่ว่าการรวมกันจะเป็นอย่างไร? เราจึงรู้สึกกับ ลุค (โกดีกี้) เรารู้สึกว่าเขาสามารถทำแบบนั้นที่แท็คเกิ้ลขวา แต่คุณรู้ไหม เรายังมีเวลาเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราวางพวกเขาไว้ใจจุดที่เหมาะสม' ลิชท์ กล่าว

การย้าย เวิร์ฟส์ มาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายนั้นสมเหตุสมผลบนกระดาษ เนื่องจาก บัคคาเนียร์ส มี โกดีกี้ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 ที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลขวา หลังการปล่อยตัว โดโนแวน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด