:::     :::

อีสโก้อาจย้ายซบฟลูมิเนนเซ่

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน โผล่ที่กรุงปารีสพร้อมสวมเสื้อแจ็คเก็ตของ ฟลูมิเนนเซ่ จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรบราซิล

อีสโก้ อาลาร์กอน ยังไม่สามารถหาสโมสรใหม่จนถึงปัจจุบัน ก่อนมีรายงานจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในทวีปอเมริกากับ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรบราซิลในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แข้งวัย 31 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์นับตั้งแต่แยกทางกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรและมีรายงานว่าเขาบรรลุข้อตกลงกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ก็ตาม หลังผ่านขั้นตอนตรวจร่างกาย แต่สโมสรเยอรมนียกเลิกการทำข้อตกลงในเวลาต่อมาเนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าตอบแทนมากกว่าที่คุยกันในตอนแรก 

ผ่านมาถึงจนปัจจุบัน อีสโก้ ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแก่มิดฟิลด์วัย 31 ปี ดังนั้นคาดว่าอดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ มาลาก้า อาจจะต้องรอข้อเสนอจนถึงช่วงซัมเมอร์ 

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' อ้างว่า อีสโก้ อาจพบจุดหมายปลายทางต่อไปในอาชีพค้าแข้งของเขา หลังมีคนพบเห็นมิดฟิลด์วัย 31 ปีในกรุงปารีสสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรบราซิลที่มี มาร์เซโล่ วิเอยร่า เพื่อนร่วมทีมเก่าค้าแข้งอยู่ที่นั่น โดยสื่อเมืองกระทิงเชื่อว่า อีสโก้ มีโอกาสย้ายไปเล่นลีกเมืองกาแฟในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด