:::     :::

สื่อเผยอาเลมานี่รับทรัพย์อื้อจากวิลล่า

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ กำลังจะย้ายมาทำงานกับ แอสตัน วิลล่า หลังจบฤดูกาลนี้พร้อมรับค่าจ้างมากกว่าที่ได้จาก บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันกว่า 4 เท่าตัว

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งจะจ่ายค่าตอบแทนให้เขามากขึ้นกว่า 4 เท่าตัวจากที่รับจากทีมอาซูลกราน่าในปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาเลมานี่ เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลัง โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกครั้ง แต่ผู้อำนวยการวัย 60 ปีกำลังจะย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยอ้างถึงโปรเจ็กท์ใหม่ในอาชีพของเขาเป็นเหตุผลในการลาออกจากตำแหน่งก่อนสิ้นสุดสัญญาหนึ่งปี 

อย่างไรก็ตาม 'กาเดน่า เซร์' ระบุว่าอีกเหตุผลหลักคือค่าตอบแทนที่ อาเลมานี่ จะได้รับจาก แอสตัน วิลล่า มากกว่าที่รับจากทีมอาซูลกราน่าในปัจจุบันกว่า 4 เท่า จากข้อมูลระบุว่า อาเลมานี่ รับค่าจ้างจาก บาร์เซโลน่า เพียงปีละ 1.4 ล้านยูโร แต่การย้ายไปทำงานที่ วิลล่า พาร์ค จะรับค่าตอบแทนสูงถึงปีละ 5-6 ล้านยูโร มันจึงเป็นเรื่องยากที่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะรั้งตัวผู้อำนวยการคนเก่งไว้กับสโมสรต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด