:::     :::

ยามาลพลาดช่วยบาร์ซ่าช่วงท้ายซีซั่น

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จำต้องปล่อยตัว ลามีน ยามาล ไปเล่นกับทีมชาติสเปนชุดยู-17 ปีที่กำลังจะลงเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่ประเทศฮังการี

ลามีน ยามาล แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้กับทัพอาซูลกราน่าแล้ว หลังถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุ 17 ปีที่ประเทศฮังการี ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ยามาล เพิ่งสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสร บาร์เซโลน่า หลังการลงประเดิมเวทีลีกาด้วยวัยเพียง 15 ปี 9 เดือนกับ 16 วัน หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ส่งลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ เรอัล เบติส 4-0 ก่อนจะมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมชนะ โอซาซูน่า 1-0 แต่ดูเหมือนว่าการลงเล่นกับทีมเบตีโก้จะเป็นการลงสนามกับทีมชุดใหญ่ครั้งสุดท้ายในซีซั่นนี้ของเขา

จากรายงานระบุว่า ยามาล มีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ประเทศฮังการีในช่วงวันที่ 17 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 2 มิถุนายนนี้ โดยที่ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถรั้งตัวนักเตะไว้กับทีมได้ เนื่องจากตามกฎหมายกีฬาของสเปนระบุว่าสโมสรจะถูกสั่งปรับเงินหากทำเช่นนั้นและยังอาจมีบทลงโทษเพิ่มเติมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด