:::     :::

โค้ชบอยหวังบีจีเร่งเครื่องดับกว่าง

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ศุภชัย คมศิลป์" หวัง บีจี เร่งเครื่องชนะเชียงรายเพื่อขยับอันดับอีก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 29 ที่ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น.
เดอะ แรบบิทเริ่มคืนฟอร์มหลัง ห้าเกมหลังสุดชนะมาสี่นัด ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย ก็เพิ่งกลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดเช่นกัน
ก่อนการแข่งขัน ศุภชัย คมศิลป์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"สถานการณ์ของทีมตอนนี้ ถือว่าทีมมีขวัญกำลังใจที่ดีมากพอสมควรจากการที่ชนะได้ติดๆกัน สร้างความมั่นใจให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างมากครับ ส่วนเรื่องโปรแกรม แน่นอนว่า การเตะ 2เกมในรอบ 5 วันมีผลต่อสภาพร่างกายแน่นอน แต่การได้พักแล้วไปแข่งสุดสัปดาห์นักกีฬาส่วนใหญ่ก็มีความพร้อมครับ แต่ยังคงมีผู้เล่นบางรายที่ได้รับบาดเจ็บอยู่และยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้"
"เกมนี้เชียงรายเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมนึงและด้วยระบบวิธีการที่เล่นกันมานานคือจุดแข็งของทีมเขา ซึ่งมองว่าเป็นงานยากแน่นนอนในการไปเยือนเกมนี้ แต่เราก็ลงแข่งทุกเกมเพื่อต้องการชัยชนะและหวังทำอันดับให้ดีที่สุดด้วยก็น่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ"
" อย่างที่บอกว่าระบบที่เชียงรายเล่นนั้นเล่นกันมานานหลายปีไม่ค่อยปรับเปลี่ยน เกมรับที่ดีและเกมจากรับเป็นรุก รวมถึงลูกตั้งเตะคือจุดแข็งของทีมเขาที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  อยากให้แฟนบอลทั้ง2ทีมนะครับ เข้าไปเชียร์ทีมรักของตัวเองกันเยอะๆครับ ไม่ว่าจะบีจีหรือเชียงราย ช่วงโค้งสุดท้ายของไทยลีกแล้วด้วย ฝากติดตามด้วยครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด