:::     :::

นักข่าวฟ้า-ขาวสับเปแอสเชยับเรื่องเมสซี่

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาสตอน เรกอนโด้ นักข่าวชาวอาร์เจนติน่าของ ทีซี สปอร์ต จัดหนักใส่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงสโมสรกับการกระทำที่ย่ำแย่ต่อ ลิโอเนล เมสซี่

แฟนบอลของ เปแอสเช เรียกร้องให้สโมสรปล่อย เมสซี่ ออกจากทีมไปหลังเกิดกรณีที่นักเตะเดินทางไป ซาอุดิอาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งสโมสรลงโทษแบนเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ เรกอนโด้ พร้อมประกาศว่าทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมไม่มีทางยิ่งใหญ่เทียบเท่ากัปตัน "ฟ้า-ขาว" 

"เปแอสเช จะไม่มีวันยิ่งใหญ่เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ สิ่งที่แฟนบอลที่เห็นแก่ตัวและหัวรุนแรงเหล่านี้ไม่คาดคิดก็คือกัปตันทีมของเราแสดงความกล้าหาญที่จะไม่ก้าวก่ายและแสดงความรักต่อพวกเขาแม้จะแสดงออกแบบนั้น" เรกอนโด้ กล่าวกับ โกล

"การใช้เวลา 10 เดือนในการซ้อมและแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์และถูกกลุ่มคนที่งี่เง่าไม่พอใจนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น การลงโทษจากการเดินทางไป ซาอุดิอาระเบีย เป็นข้ออ้าง มันเป็นกับดักที่จะบอกเขาอย่างไม่เป็นทางการว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ ความขี้ขลาดที่ไม่พูดตรงๆ มันเป็นความประพฤติที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ"

"เปแอสเช อาจจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ในสักวัน แต่สิ่งที่ไม่เป็นทางเป็นไปได้คือการมีนักเตะที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิโอเนล อันเดรส เมสซี่ ที่จะคงอยู่ตลอดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด