:::     :::

สื่อเผย'จู๊ด'ฟันเงินที่สองราชันเป็นรองคนนี้

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
3,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดเป็นอันดับสองของ เรอัล มาดริด ตามรายงานซึ่งเปิดเผยรายระเอียดของสัญญาที่เขาได้รับการเสนอ

เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไป ราชันชุดขาว ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ถอนตัวจากการไล่ล่ากองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุด รายละเอียดของสัญญาที่เขากับ เรอัล มาดริด ได้รับการเปิดเผยในงานงานจาก เซร์ เดปอร์ติโบ

รายงานระบุว่า เบลลิงแฮม จะเซ็นสัญญา 6 ปี ซึ่งทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ทำรายได้สูงที่สุดอันดับสองของสโมสรรองจาก เอแด็น อาซาร์ ซึ่งเชื่อว่าได้ค่าเหนื่อยราว 380,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ เบลลิงแฮม ก็จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 875 ล้านปอนด์ หรือเท่ากับ 1 พันล้านยูโร

มันเป็นกระแสข่าวที่รุนแรงมากเมื่อต้นสัปดาห์ว่า ราชันชุดขาว ใกล้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว แต่ค่าตัวการย้ายยังไม่ได้รับการเปิดเผย

รายงานของ เซร์ เดปอร์ติโบ ยังระบุด้วยว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา การดำเนินการของการย้ายทีมสวิงอย่างมากไปหา เรอัล มาดริด เนื่องจา ลิเวอร์พูล ล้มเลิกแผนของพวกเขาในการล่าตัว เบลลิงแฮม

ทีมแชมป์ยุโรปยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และมีแนวโน้มว่าจะเสนอเงินเริ่มต้นที่ 100 ล้านปอนด์ แต่ก็คาดว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการตกลงค่าตัวขั้นสุดท้าย เนื่องจากมีการคาดว่า เบลลิงแฮม จะกลายเป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด แน่นอนในเดือนกรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด