:::     :::

แลมบ์หวังปักหลักยาวกับคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีดี แลมบ์ เปิดเผยความรู้สึกว่าเขาต้องการอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ไปตลอดอาชีพของตนเอง

ซีดี แลมบ์ ปีกนอกวัย 24 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังคิดถึงอนาคตระยะยาวในดัลลาสและคาดหวังถึงการปักหลักแบบถาวรกับ คาวบอยส์ จากการเปิดเผยกับ จอน มาโชต้า ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แลมบ์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2020 ก่อน คาวบอยส์ จะยืนยันการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ส่งผลให้เขาจะอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงฤดูกาล 2024 แต่ปีกนอกวัย 24 ปียังต้องการปักหลักแบบถาวรในดัลลาส

'ผมตื่นเต้นมาก' แลมบ์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงระยะยาว 'ดัลลาส เป็นที่ที่ผมอยากอยู่มาตลอด ผมไม่เห็นตัวเองจะสวมเสื้อตัวอื่นเลย จริงๆแล้วผมไม่ต้องการลงรายละเอียดมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมตื่นเต้นกับอนาคตอย่างแน่นอน'

แลมบ์ ฉายแววทักษะการเล่นฐานะปีกนอกมือสองของ อมารี คูเปอร์ ในซีซั่นรุคกี้ ก่อนเขาจะแซงหน้าปีกนอกวัย 28 ปีทั้งการทำระยะและการรับบอลในซีซั่น 2021 และก้าวขึ้นมารับบทบาทปีกนอกมือหนึ่งแบบไร้ข้อกังขาเมื่อปีที่แล้ว หลัง คาวบอยส์ เทรด คูเปอร์ ไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส

ปีกนอกวัย 24 ปี รับบอล 107 ครั้ง สูงสุดในอาชีพ เช่นเดียวกับการทำระยะ 1,359 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่น 2022 นั่นทำให้ คาวบอยส์ ตัดสินใจใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขามูลค่า 17.99 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด