:::     :::

เชนเผยรอคุยตัวแทนบาร์คลี่ย์เพิ่มเติม

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พยายามหาข้อสรุปในการทำสัญญาระยะยาวกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยผ่านรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาได้พูดคุยกับตัวแทนของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อสอบถามความต้องการในข้อตกลงระยะยาวและจะมีการเจรจาเพิ่มเติมในอีก 2-3 วันข้างหน้า

'ณ จุดนี้ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เราจะกลับมาคุยกันอีกครั้ง และเราจะคุยกันถึงที่ที่เราอยู่, ที่ที่พวกเขาอยู่ และดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง' เชน กล่าวถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ บาร์คลี่ย์

ไจแอนท์ส เลือก อีริก เกรย์ รันนิ่งแบ็กจาก โอคลาโฮม่า เข้าทีมรอบ 5 (อันดับ 172) จากร่างดราฟท์ปีนี้ แต่นั่นไม่ได้คุกคามสถานะของ บาร์คลี่ย์ ในฐานะแบ็คตัวหลักของทีมยักษ์น้ำเงิน หลังทีมบุกดูแตกต่างออกไปชัดเจนหาก แม็ตต์ เบรด้า, แกรี่ ไบรท์เวลล์ หรือ เกรย์ ถูกบังคับให้เป็นตัววิ่งอันดับต้นๆ 

บาร์คลี่ย์ กลับมาจากการบาดเจ็บและระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2022 ด้วยการถือบอลวิ่ง 295 ครั้ง ระยะ 1,312 หลา และทำ 10 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 16 เกม ดีสุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้เมื่อปี 2018 ก่อน ไจแอนท์ส จะปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐกับรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี และทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ 

'ฟังนะ, ซาควอน เป็นนักฟุตบอลที่ดีมาก เป็นกัปตันเมื่อปีที่แล้ว เชาเป็นคนที่ดีในล็อคเกอร์รูม ผมรักเขา เขาต้องการให้เขาอยู่ที่นี่' เชน กล่าว 'แต่คุณต้องมีข้อตกลงที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขกับจุดที่คุณจบลง นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำงานเพื่อมันและดูว่าเราจะได้สิ่งที่เราทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้หรือไม่'

รันนิ่งแบ็กระดับท็อป 3 คนที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ต่างถูกติดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก ทั้ง บาร์คลี่ย์, โทนี่ พอลลาร์ด ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ จอช เจค็อบ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โดยสัญญาณบ่งชี้ว่าทีมยินดีจ่ายราคาหนึ่งปีมากกว่าการทุ่มเงินเพื่อทำข้อตกลงระยะยาว 

ขณะที่ แอรอน โจนส์ ยอมลดค่าจ้างเพื่ออยู่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไป ส่วน ไมล์ส แซนเดอร์ส อดีตรันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าจ้างเพียงซีซั่นละ 6.35 ล้านเหรียญสหรัฐ และการันตี 13 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

บาร์คลี่ย์ ยังไม่ได้ลงนามในแท็กอย่างเป็นทางการและไม่สามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจนกว่าเขาจะเซ็นแท็กหรือทำข้อตกลงระยะยาว โดยทั้งสองฝ่ายยังคงเจรจากันอย่างต่อเนื่องเพื่อพยายามหาข้อตกลงที่ดีต่อทุกฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด