:::     :::

บิ๊กแซมรับต้องคิดดร็อปเมส์ลิเย่ร์หรือไม่

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ เปิดเผยว่ามีการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดที่เขาจะต้องทำก่อนคุมทีมนัดแรกพบ แมนฯ ซิตี้ คือการเลือกว่าจะให้ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงหรือไม่

นายทวารชาวฝรั่งเศสมีฤดูกาลที่หลากหลายอารมณ์ รวมถึงเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเสีย 18 ประตู จาก 5 นัดหลังสุดกับ ลีดส์

ปัจจุบัน ลีดส์ รั้งอันดับ 17 มีคะแนนเท่ากับทีมอันดับ 18 อย่าง ฟอเรสต์

อัลลาร์ไดซ์ ถูกแต่งตั้งให้เข้ามากู้วิกฤตขณะที่โปรแกรมเหลืออีกเพียง 4 นัด หลัง ฆาบี กราเซีย โดนปลดออกอย่างสุดช็อกเมื่อวันจันทร์

แต่ท่ามกลางการพิจารณาที่แตกต่างกันที่ อัลลาร์ไดซ์ ต้องคำนึงถึงในขณะที่เขาต้องเตรียมทีมพบ เรือใบ นายใหญ่มากประสบการณ์กล่าวว่าปัญหาเรื่อง เมส์ลิเย่ร์ คือสิ่งที่ท้าทายที่สุดสำหรับเขา

"ผมไม่เคยเห็นปัญหาในการซ้อม เพราะไม่ได้มีความกดดันจริงเหมือนในเกม" อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

"มีโค้ชผู้รักษาประตูทำงานร่วมกับ เมส์ลิเย่ร์ ไม่มีอะไรที่คุณเห็นว่าควรแนะนำหรือพูดอะไรนอกจากคุณมองไปที่เขา และเหมือนที่ผู้รักษาประตูทุกคนทำร่วมกัน เขาก็ทำเหมือนทุกๆ วัน"

"พวกเขาออกจะบ้าๆ นิดหน่อย เพราะพวกเขารักที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองทำ ถ้าคุณทำแบบนั้นกับผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ พวกเขาก็คงจะเบื่อมาก แต่ผู้รักษาประตูชอบมัน และพวกเขาก็เข้ากันได้ดี"

"พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวเล็กๆ ของพวกเขาเอง หวังว่านั่นจะช่วยได้ แต่สำหรับผม การโกหกอาจเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในวันนี้"

สำหรับตัวเลือกอื่นๆ ของ ลีดส์ ก็คือ โฆเอล โรเบลส ที่ยังไม่เคยลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเลย และลงเล่นไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

มือกาวชาวสเปนย้ายมาแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์จาก เรอัล เบติส โดยก่อนหน้าเคยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน, แอต. มาดริด และ วีแกน ที่ซึ่งเขาร่วมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2013


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด