:::     :::

เดโตมาสโล่งอกพังประตูแรกฐานะราโย

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส ทำประตูแรกในฐานะแข้ง ราโย บาเยกาโน่ ในเกมเฉือนชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 หลังเท้าบอดสนิทมาตลอด 12 เกมก่อนหน้านี้

ราอูล เด โตมาส กองหน้าวัย 28 ปี เป่าปากโล่งอกหลังการทำประตูแรกฐานะนักเตะ ราโย บาเยกาโน่ ในเกมเฉือนชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 หลังคลำเป้าไม่เจอมาตลอด 12 เกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เด โตมาส ย้ายจาก เอสปันญ่อล มาค้าแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 3 ล้านยูโรหลังตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้วปิดทำการ ดังนั้นเขาจึงต้องรอลงสนามจนกว่าจะถึงช่วงเดือนมกราคม ซึ่งต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับระบบของเทรนเนอร์ อันโดนี อีราโอล่า ส่งผลให้คลำเป้าไม่เจอมาตลอด 12 เกมที่ผ่านมา รวมเวลาในสนาม 469 นาทีจนกระทั่งปลดล็อคในเกมกับ เรอัล บายาโดลิด หลังโขกทำประตูจากลูกเตะมุมให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 48

'ผมเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว แต่นี่คือช่วงเวลาที่ผมต้องเรียนรู้ ชีวิตของผมเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง ทุกอย่างผิดพลาด แต่ผมจะเข้มแข็งมากกว่านี้' กองหน้าวัย 28 ปีกล่าว 'มีคนทำไม่ดีกับผม ทุกคนจะได้รับสิ่งที่สมควรได้รับ'

เด โตมาส ยังกล่าวขอบคุณ มาร์ติน เปรซ่า ประธานสโมสร ราโย บาเยกาโน่ ที่เชื่อใจเขา แม้ว่าจะมีข้อถกเถียงเกี่ยวกับกองหน้าวัย 28 ปีก็ตาม

'สถานการณ์ตอนที่ผมย้ายออกมาจาก เอสปันญ่อล นั้นแย่มาก ผมต้องขอบคุณ มาร์ติน เปรซ่า อย่างมากที่ไว้วางใจผม มันยากที่จะเดิมพันกับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลาหลายเดือน'

'ผมถือว่าแฟนๆของ ราโย เป็นครอบครัวของผมตั้งแต่ยังเด็ก ราโย คือบ้านของผม และผมรู้สึกขอบคุณสโมสรและเพื่อนร่วมทีมมากๆ เพราะพวกเขาสนับสนุนผม'

กองหน้าวัย 28 ปียังให้ความสำคัญกับฤดูกาลที่แปลกประหลาดของเขาหลังไม่ได้ลงสนามมานาน 7 เดือนและต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง

'ผมพยายามทุกวิถีทาง แต่สุดท้ายทุกครั้งที่ผมถูกหยุดทำให้ผมเจ็บปวด ผมทำงานช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งคนอื่นๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะตามกันการแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด