:::     :::

ลีแวนยื่นฟ้องหมอผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอล

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ลีแวน สร้างความฮือฮาด้วยการให้ทนายความยื่นฟ้อง เจมส์ แอนดรูว์ส พร้อมพวกในข้อหาทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลด้านขวาที่ฉีกขาดของเขา

เทย์เลอร์ ลีแวน อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้ยื่นฟ้องด็อกเตอร์ เจมส์ แอนดรูว์ส แพทย์ศัลยกรรมกระดูกชื่อดังในข้อหาทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลด้านขวาที่ฉีกขาด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าทนายความของ ลีแวน ได้ยื่นฟ้องด็อกเตอร์ แอนดรูว์ส เมื่อวันอังคารต่อศาลใน เอสแคมเบีย เคาน์ตี้ รัฐฟลอริด้า ในข้อหาทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์จากการผ่าตัดซ่อมแซม เอซีแอล ด้านขวาที่ฉีกขาดในเดือนตุลาคมปี 2020 ซึ่งสร้างความเสียหายรุนแรงและถาวร โดยมีชื่อของ เบนจามิน เชอร์แมน, แบ็ปทิสต์ เฮลธ์ แคร์, แบ็ปทิสต์ เมดิคัล กรุ๊ป และ สถาบัน แอนดรูว์ส เป็นจำเลยร่วม

ทนายความของ ลีแวน กล่าวหาว่าจำเลยมีการผ่าตัดซ่อมแซมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทำให้เกิดการบาดเจ็บถาวรที่เข่าขวาของเขาและโครงสร้างโดยรอบ, กระดูกอ่อน และเส้นเอ็น และกระทบต่ออาชีพในเอ็นเอฟแอลที่สั้นลงของ ลีแวน เป็นผลมาจากการกระทำที่ประมาทเลินเล่อและการละเว้น

'เราไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับผู้ป่วยหรือการดำเนินคดีที่รอดำเนินการได้' คริสเตียน การ์แมน ตัวแทนจากสถาบัน แอนดรูว์ส กล่าวถึงการยื่นฟ้องของทนายความของ ลีแวน

แอนดรูว์ส เป็นหนึ่งในศัลยแพทย์กระดูกและข้อชั้นนำด้านกีฬาของโลกมายาวนาน เขายังดูแลศูนย์การแพทย์ในเบอร์มิงแฮม รัฐแอลาบาม่าด้วย

ส่วน ลีแวน สูง 6 ฟุต 7 นิ้ว หนัก 309 ปอนด์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2014 โดย ไททั่นส์ เขามีชื่อติด โพร โบวล์ สามสมัยติดต่อกัน (2016-2018) และออกสตาร์ท 100 จาก 105 เกมในเทนเนสซี่ 

ปัจจุบัน ลีแวน อายุ 31 ปี บาดเจ็บ เอซีแอล เข่าขวาเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมปี 2020 ในเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้น เขาเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเข่าเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม และกลับมาในปี 2021 โดยออกสตาร์ท 13 เกม ก่อนบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2022 จนต้องปิดเทอมยาว จนกระทั่ง ไททั่นส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด