:::     :::

ฮาวยัน'นิว'ไม่อยู่ในสถานะซื้อเนย์มาร์-โด้

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว เปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องค้นพบ และเซ็นสัญญากับผู้เล่นก่อนที่พวกเขาจะกลายไปเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และยืนยันว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในตลาดเพื่อซื้อ เนย์มาร์ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซัมเมอร์นี้

สองดาวดังระดับโลกมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีข้อสันนิษฐานว่าสโมสรได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากกลุ่มเจ้าของซาอุดีอาระเบีย

แต่นั่นไม่ได้เป็นความจริง และจนถึงตอนนี้รูปแบบการเสริมทัพของสโมสรได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความอิจฉาจากทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นอย่าง บรูโน่ กิมาไรช์ (36 ล้านปอนด์), สเวน บ็อตมัน (32 ล้านปอนด์) และ อเล็กซานเดอร์ อีซัค (60 ล้านปอนด์)

ฮาว กล่ชาวว่ามันยังคงเป็นกลยุทธ์เดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกฎควบคุมการเงินไม่อนุญาตให้ทำแบบนั้นได้

"มันเป็นการดีที่สุดที่จะค้นพบผู้เล่นก่อนที่พวกเขาจะระเบิดตัวเองไปสู่ระดับโลก" ฮาว กล่าว

"เราไม่สามารถเข้าใกล้ผู้เล่นเหล่านั้นได้ (เนย์มาร์ และ โรนัลโด้) เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก"

"เราจะไม่มีวันที่จะอยู่ในฐานะที่จะจ่ายค่าตัว และค่าเหนื่อยเหล่านั้นได้ เราต้องลงไปหาพวกเขาที่ยังเด็ก และพัฒนาให้เป็นนักเตะที่พวกเขาจะเป็นได้"

ว่ากันว่า ฮาว ไม่ต้องการผู้เล่นที่มีโปรไฟล์เหล่านั้นอยู่แล้ว อย่างน้อยที่สุดมันก็ไม่ได้อยู่ในแผนของสโมสรตอนนี้

เขากล่าวเพิ่มว่า "ข่าวลือแบบนั้นเกิดขึ้นได้ต้ังแต่วันแรกนับจากการเทคโอเวอร์จริง โดยธรรมชาติแล้วทุกคนสันนิษฐานว่าชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกลูกหนังจะไปยัง นิวคาสเซิ่ล"

"เราไม่ได้คัดเลือกด้วยวิธีนั้น การเงินตอนนี้ยังทำแบบนั้นไม่ได้ แต่เราต้องนำคนที่เหมาะสม และผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามาในกลุ่ม"

"ตลาดซื้อขายนักเตะเป็นการตัดสินใจที่ซับซ้อน คุณไม่สามารถเพียงแค่เลือกชื่อ และดึงพวกเขาเข้ามาได้ มันต้องมีความคิดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังทำทั้งเรื่องการเงิน และการดูแลนักเตะ"

"ผมรู้ว่าผมต้องพาทีมไปในทิศทางไหน และสิ่งที่เราทำได้และทำไม่ได้ในตลาดซื้อขาย ผู้เล่นสองคนนั้นเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ เราเชื่อมโยงกับชื่อมากมาย หลายชื่อก็ไม่ได้ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด