:::     :::

แทร์ซิชลดกระแสข่าวย้ายเบลลิงแฮม

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พยายามลดกระแสข่าวการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ดูเหมือนว่าจะใกล้ลงเอยกับ เรอัล มาดริด แล้ว

สื่อหลายเจ้ารายงานในสัปดาห์นี้ว่ายักษ์ลา ลีกา เข้าวินในการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม วัย 19 ปี โดยที่เขาเกือบจะตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และค่าตัวที่ไม่คิดว่าจะเป็นอุปสรรคมากเกินไป

ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และสโมสรอื่นๆ ในยุโรป ต่างก็เคยอยู่ในกรอบนี้ แต่แชมป์ยุโรป 14 สมัยก็เอาชนะได้ขาดลอย ซึ่งตอนนี้ถูกเชื่อว่าเป็นแบบนั้น

แทร์ซิช กล่าวก่อนเกมบุนเดสลีกา นัดสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านพบ โวล์ฟสบวร์ก ขณะที่พวกเขากำลังลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดยกลบกระแสการย้ายทีมของ เบลลิงแฮม

"ผมไม่เคยได้ยินจากเขาด้วยซ้ำว่าเขาเกี่ยวข้องกับสโมสรอื่น" แทร์ซิช บอกกับนักข่าวทุกคนที่เข้าคิวเพื่อถามเกี่ยวกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

ความคิดเห็นของ แทร์ซิช ตามมาหลายวันหลังจากรายงานมากมายเกี่ยวกับทีมต่อไปของ เบลลิงแฮม โดยอนาคตของกองกลางรายนี้อยู่บนพาดหัวข่าวมาระยะหนึ่งแล้ว

ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งของเขากับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก รวมถึงบทบาทสำคัญของเขาในฤดูกาลที่ดีที่สุดของ ดอร์ทมุนด์ ในรอบหลายปี ทำให้ความสนใจในตัวเขามีเพิ่มมากขึ้นจากทั่วยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด