:::     :::

สื่อเผยอินญีโก้เซ็นบาร์ซ่า2ปีรับทรัพย์ซีซั่นละ9ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ิอินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า รับค่าจ้างเพียงซีซั่นละ 9 ล้านยูโรก่อนหักภาษี

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับรายละเอียดในข้อตกลงระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ โดยกองหลังวัย 31 ปีจะเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมรับค่าจ้างซีซั่นละ 9 ล้านยูโรจากทีมอาซูลกราน่าและจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

ขณะที่ บาร์เซโลน่า กำลังพยายามจัดการกับปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนภายใต้ข้อกำหนดของ ลา ลีกา แต่ดูเหมือนว่าทีมอาซูลกราน่าก็เดินหน้าเสริมทัพในเวลาเดียวกันด้วย โดยมีรายงานก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ อินญีโก้ ที่กำลังจะย้ายมาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังสิ้นสุดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า อินญีโก้ ผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้และตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า และจะย้ายร่วมทัพอาซูลกราน่าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

'เดียรีโอ สปอร์ต' แจกแจงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงของ อินญีโก้ ว่าเซนเตอร์วัย 31 ปี จะได้ค่าจ้างใกล้เคียงกับที่เขารับจาก แอธเลติก บิลเบา ในปัจจุบัน ประมาณปีละ 9 ล้านยูโร แต่เมื่อหักภาษีแล้วเงินเดือนของเขาจะน้อยกว่าที่ได้จากทีมดังแคว้นบาสก์

อย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายมีเงื่อนไขพิเศษในกรณีที่ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถลงทะเบียน อินญีโก้ อย่างที่คาดหวัง กองหลังวัย 31 ปีสามารถย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้าได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด