:::     :::

อินซากี้พร้อมบู๊หมาป่า-แฮปปี้ทีมยิงต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน แฮปปี้ทีมกลับมาทำประตูได้ต่อเนื่องและไม่ได้มาจากแค่กองหน้าอย่างเดียว พร้อมระบุว่าตื่นเต้นกับการพบกับทีมแกร่งอย่าง โรม่า

"งูใหญ่" เก็บชัยชนะมา 3 เกมติดต่อกัน หลังไม่ชนะใครมา 6 เกมติด ซึ่งเกมที่จะบุกไปเยือน "หมาป่า" ในวันเสาร์นี้ อินซากี้ ตื่นเต้นและพร้อมเผชิญหน้ากับทีมที่มีศักยภาพสูง รวมถึงยินดีที่เห็นทีมกลับมาทำได้ดีและยิงได้ต่อเนื่องไม่ใช่แค่กองหน้าแต่รวมถึงตำแหน่งอื่นด้วย

"แน่นอนว่าการเก็บชัยชนะได้ 3 เกมติดต่อกันนั้นสำคัญมาก และเราตระหนักถึงความสำคัญของเกมในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) ด้วยเช่นกัน เราจะพบกับทีมที่ยอดเยี่ยมและเราต้องเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด" อินซากี้ กล่าวกับนักข่าวของสโมสร

"ผมคาดหวังจะได้เผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง ทีมที่มีแรงจูงใจ นำทีมโดยโค้ชที่ยอดเยี่ยม เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่อันตรายและผลการแข่งขันก็สำคัญอย่างมากซึ่งมีอันดับของทั้งสองทีมเป็นเดิมพัน"

"เรารู้ว่าบางครั้งกองหน้าก็พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมค่อนข้างมั่นใจ ผมเห็นพวกเขาทำงานทุกวันด้วยวิธีดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตอนนี้ผมมีความสุขที่เรากลับมาทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่กองหน้าเท่านั้น แต่รวมถึงผู้เล่นในตำแหน่งอื่นด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด