:::     :::

ไก่เชือดพาเลซ1-0คืนเส้นทางลุ้นยุโรป

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นพื้นทื่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 หลังแพ้มา 3 จาก 4 เกมก่อนหน้าน้ัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 1 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม

จังหวะลุ้นแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 17 เปโดร ปอร์โร่ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ คริสเตียน โรเมโร่ ได้โขกจ่อๆ แต่บอลไปชนคานเข้าอย่างจัง 

นาทีที่ 23 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ รับบอลมาจาก แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ ฮอยเบียร์ ได้ยิงบริเวณทางขวาของกรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 28 คริสตัล พาเลซ ตอบโต้ขึ้นมาบ้างจากจังหวะที่ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ สับไกด้วยซ้ายบริเวณทางขวาของกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

ประตูแรกของเกมมาเกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แฮร์รี่ เคน ยกบอลโด่งไปที่ทางบริเวณพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวาให้ เปโดร ปอร์โร่ ก่อนที่ ปอร์โร่ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เคน ได้โขกหน้ากรอบ 6 หลาเข้าไปตุงตาข่าย

หมดครึ่งแรก สเปอร์ส นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 53 คริสตัล พาเลซ ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เอเบเรซี่ เอเซ่ รับบอลมาจาก วิลฟรีด ซาฮา ก่อนที่ เอเซ่ ได้ยิงด้วยขวาบริเวณกลางประตู แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป 

8 นาทีถัดมา สเปอร์ส มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ เปโดร ปอร์โร่ ยิงยัดบริเวณทางขวาของกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟของ แซม จอห์นสตัน ที่ปัดทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 75 ไก่เดือยทอง เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร่ วางบอลยาวมาให้ ซน ฮึง-มิน พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและตัดสินใจซัดด้วยขวา แต่บอลไม่ผ่าน แซม จอห์นสตัน ที่เซฟเอาไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม สเปอร์ส เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ทำให้ ไก่เดือยทอง มี 57 แต้ม ยังได้ลุ้นโควต้ายูโรปา ลีก หรือคอนเฟอเรนซ์ลีก อยู่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ - เอแมร์ซอน โรยาล, คริสเตียน โรเมโร่, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เบน เดวิส - เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์, ซน ฮึง-มิน - ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน 

คริสตัล พาเลซ :  แซม จอห์นสตัน - โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิทเชลล์ - เอเบเรซี่ เอเซ่, ชีคห์ ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา 

ผู้ตัดสิน : ดาร์เรน อิงแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด