:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่ายินดีขายเกสซีเย่มากกว่า25ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมากกว่า 25 ล้านยูโรมาถึงสโมสร

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ ได้สอบถาม บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ โดยทีมอาซูลกราน่าพร้อมขายมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์หากได้รับข้อเสนอมากกว่า 25 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ได้รับการคาดหมายว่าจะมีตลาดที่ยุ่งวุ่นวายมากในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรพร้อมปรับปรุงขุมกำลังของ ชาบี เอร์นานเดซ ในเวลาเดียวกันด้วย 

ฆาเบียร์ โกเมซ ผู้อำนวยการทั่วไปของ ลา ลีกา ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า อาจจำเป็นต้องทำยอดขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้มากถึง 250 ล้านยูโร หากทีมอาซูลกราน่าต้องการดำเนินการตามแผนงานของสโมสร ทั้งการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และการลงทะเบียน โรนัลด์ อาเราโฮ, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ 

ด้วยเหตุนี้การขายนักเตะจำนวนมากจึงมีแนวโน้มสูงและมีชื่อ เกสซีเย่ เป็นหนึ่งในนั้น หลังมิดฟิลด์ไอวอรี่โคสท์ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร และทีมอาซูลกราน่ายังวางแผนดึง อิลคาย กุนโดกาน มาร่วมทีมหลังมิดฟิลด์ชาวเยอรมันสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า สเปอร์ส สโมสรดังของอังกฤษได้สอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เกสซีเย่ ซึ่งทีมไก่เดือยทองมีโอกาสเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 26 ปีหากพวกเขายื่นข้อเสนอมากกว่า 25 ล้านยูโรแก่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด