:::     :::

ซาเลห์ยืนยันเดวิสอยู่กับเจ็ตส์ซีซั่น2023

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส จะอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต่อไปในซีซั่นหน้าจากการยืนยันของเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ หลังมีข่าวลือเรื่องเทรดปีกนอกวัย 28 ปีก่อนหน้านี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า คอรี่ย์ เดวิส จะอยู่กับ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2023 ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจมีการเทรดปีกนอกวัย 28 ปีออกจากนิวยอร์คในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาจะอยู่กับทีม, ใช่' ซาเลห์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ เดวิส ท่ามกลางข่าวลือเรื่องเทรด

เจ็ตส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เดวิส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ช่วง 2 ฤดูกาลกับ 'แก๊งค์ กรีน' รับบอล 66 ครั้ง ระยะ 1,028 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 22 เกม รับบอลเฉลี่ยเพียง 46.72 หลาต่อเกม

ขณะที่ แกร์เร็ตต์ วิลสัน แจ้งเกิดกับ เจ็ตส์ ตั้งแต่ปีแรกจนคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยม รวมถึงการเพิ่มเข้ามาของ อัลเลน ลาซาร์ด, เมโคล ฮาร์ดแมน และรายล่าสุด แรนดอลล์ ค็อบบ์ ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ เดวิส ซึ่งมีฐานเงินเดือน 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐอาจถูกเขี่ยพ้นทีม 

อย่างไรก็ตาม ซาเลห์ เน้นย้ำว่าด้วยรูปร่างของ เดวิส ที่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 209 ปอนด์ จะช่วยเพิ่มมิติที่แตกต่างออกไปจากปีกนอกคนอื่นของ แก๊งค์ กรีน

'อีกครั้ง, สิ่งที่ยอดเยี่ยมกับสิ่งที่ (โค้ชทีมบุก) เนธาเนียล (แฮ็คเก็ตต์) นำมาและระบบทั้งหมดนี้คือความเก่งกาจมากมายในกลุ่มปีกนอกในแง่ของความสามารถในการเล่นหลายตำแหน่ง' ซาเลห์ กล่าว

'สิ่งหนึ่งเมื่อ คอรี่ย์ บาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว เรามีค่อนข้างน้อย ถ้าพวกคุณจำได้ มันรู้สึกเหมือนปีนี้ อัลเลน เข้ามาและมี คอรี่ย์ ตอนนี้เรามีบุคลากรขนาดใหญ่ขึ้น มีการบดขยี้มากมายที่เกิดขึ้นในเกมวิ่ง, เร้ด โซน พวกผู้เล่นตัวใหญ่ที่รับบอลได้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการเล่นเพลย์แอ็คชั่นผ่านสิ่งเหล่านี้ที่ อัลเลน และ คอรี่ย์ มันไม่ใช่แค่การจำกัดพวกเขาเท่านั้น เราจะมาดูกันว่าพวกเขาจะเล่นกันอย่างไรในระบบผ่านกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเทรนนิ่งแคมป์ และบทบาทของพวกเขาจะถูกกำหนดไว้มากขึ้น แต่การมีเขาคุณไม่มีปีกนอกมากเพียงพอ'

'การมีคนอย่าง อัลเลน และ คอรี่ย์ แล้วคุณเพิ่ม แกร์เร็ตต์ และเพิ่ม เมโคล ด้วยสปีดเต็มพิกัด และการแข่งขันทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นที่อันดับ 5, 6 นั้น รวมถึง แรนดอลล์ และทั้งหมดนั้น เป็นกลุ่มปีกนอกที่เจ๋งจริงๆ และผมตื่นเต้นที่จะเห็นว่ามันจะสั่นสะเทือนอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด