:::     :::

ตัวแทนเผย3ทีมพรีเมียร์ลีกสนใจเดสต์

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวแทนนักเตะเผยว่ามี 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกสนใจแบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกา

โจส์ แบล็คบอร์น ตัวแทนของ แซร์จินโญ่ เดสต์ เปิดเผยว่ามี 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกสนใจแบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งนักเตะกำลังจะย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดสต์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ แต่นักเตะกำลังจะถูกส่งคืนทีมอาซูลกราน่า เนื่องจากทีมปีศาจแดง-ดำจะไม่ใช้อ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโร ทว่าแบ็กขวาวัย 22 ปีก็ไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เช่นเดียวกัน และทั้งสองฝ่ายกำลังมองหาทางออกในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ล่าสุด แบล็คบอร์น ตัวแทนของ เดสต์ ได้อัพเดตเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะภายใต้การดูแลของเขาและเผยว่ามีความสนใจจาก 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งจะมีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารของทีมอาซูลกราน่าก่อนจะตัดสินใจอีกครั้ง

'ยังไม่มีความคืบหน้ากับสโมสรใดๆ เดสต์ จะกลับมาที่ บาร์เซโลน่า จากนั้นเราจะพบกับผู้บริหารและตัดสินใจ' แบล็คบอร์น เผย 'มี 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจอย่างมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด