:::     :::

เน็ตส์สนใจดึงบอร์เรโก้ร่วมทีมสตาฟฟ์ของวอห์น

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ บอร์เรโก้ อดีตเฮดโค้ช ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มีโอกาสถูกดึงเข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ของ ฌักส์ วอห์น หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ บรู้กลิน เน็ตส์

บรู้กลิน เน็ตส์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจว่าจ้าง เจมส์ บอร์เรโก้ อดีตเฮดโค้ช ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ ฌักส์ วอห์น ตามรายงานของ เน็ตส์เดลี่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บอร์เรโก้ วัย 45 ปี เริ่มทำงานผู้ช่วยโค้ชกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส (2003-2010), นิว ออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ (2010-2012), ออร์แลนโด้ แมจิค (2012-2015) และรับบทเฮดโค้ชรักษาการในปีสุดท้าย จากนั้นจึงย้ายมาทำงานสตาฟฟ์โค้ชของ สเปอร์ส อีกคั้ง (2015-2018) และก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชของ ฮอร์เน็ตส์ ตั้งแต่ปี 2018 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่แล้ว ตลอด 5 ฤดูกาลฐานะเฮดโค้ชในชาร์ล็อตต์ทำสถิติ 148-183 (44.7 เปอร์เซ็นต์) 

เน็ตส์ เพิ่งปล่อย ติอาโก้ สปลิตเตอร์, ไบรอัน คีฟ และ อีกอร์ โคโคสลอฟ หลังจาก วอห์น ได้รับมอบอำนาจจากองค์กรให้สร้างทีมสตาฟฟ์ตามที่เห็นสมควร โดยมีข่าวว่าพวกเขาสนใจว่าจ้าง บอร์เรโก้ มาทำงานร่วมกับ รอยัล ไอวี่ย์, ไรอัน ฟอร์แฮน-เคลลี่, อดัม เคพอร์น และ เทรเวอร์ เฮนดรี้ ทีมสตาฟฟ์ชุดปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด