:::     :::

โค้ชหระยกเครดิตแข้งไทยดับเสือเหลือง

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" ให้เครดิตนักเตะไทยหลังทุบมาเลเซีย, ยันยังมองเกมต่อเกม

เกมที่สอง ไทยมาเร่งครึ่งหลังก่อนที่จะเอาชนะ มาเลเซีย ไป 2-0 พร้อมขยับขึ้นไปยืนจ่าฝูงของกลุ่มร่วมกับ เวียดนาม
"ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งที่เชียร์อยู่ที่ไทยและที่เข้ามาในสนามวันนี้ รวมถึงน้องๆ ในทีมที่ร่วมด้วยช่วยกันจนได้ผลงานที่ต้องการ ส่วนเกมกับลาวจะต้องรอดูอาการบาดเจ็บของนักเตะก่อน และฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะกลับมา ดูว่าใครพร้อมลงเล่นอีกครั้งหนึ่ง"โค้ชหระ กล่าว
“เราวางแผนที่จะเข้ารอบต่อไปให้ได้อยู่แล้ว ถึงจะได้ผลการแข่งขันที่ดีแต่เรายังมองกันนัดต่อนัด ซึ่งทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ จริงๆการได้สองนักเตะที่จะตามมาสมทบหลังจากนี้อย่าง โจนาธาร เข็มดี และเศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีอาการนักเตะที่เจ็บ เพราะเจอเกมที่ถี่มา แต่ก็ต้องไปเช็คอีกครั้ง"
"เรื่องสภาพอากาศ มันส่งผลกระทบกับทั้งสองทีม รวมถึงกรรมการก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่เราก็ถือว่าโชคดีที่สามารถผ่านมันมาได้ คว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ เรื่องการเปลี่ยนแท็คติกในครึ่งหลัง เราก็มีการเตรียมแผน 1 2 3 และโชคดีที่น้องๆ หลายคนเล่นได้หลายตำแหน่งทำให้การปรับแท็คติกมันทำได้ง่ายต้องให้เครดิตน้องๆด้วย 
“นัดสุดท้ายกับเวียดนามก็คงต้องดูผลนัดระหว่างมาเลเซียกับเวียดนามอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร ดูว่าถึงวันนั้นแต่ละทีมจะเป็นอย่างไรบ้าง” 
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ สปป.ลาว ที่ ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 และ GMM 25



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด