:::     :::

หงส์เปิดศึกผีแย่งอีนาซิโอเซนเตอร์สปอร์ติ้ง

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกแย่งชิง กอนซาโล่ อีนาซิโอ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเนื้อหอมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อีนาซิโอ อยู่ในความสนใจของ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กรายใหม่มาเสริมแนวรับสำหรับฤดูกาล 2023-24

ลิเวอร์พูล จะเปลี่ยนแปลงตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ปัจจุบันมี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิมา โกนาเต้, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ ซึ่งผลงานโดยรวมไม่เป็นที่น่าประทับใจนัก เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงต้องการสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น และได้สอบถามโอกาสคว้าตัว อีนาซิโอ กับทาง สปอร์ติ้ง ไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ อีนาซิโอ มาแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พร้อมขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะผลงานย่ำแย่ และไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เอริค เทน ฮาก ที่ยังเลือก ลุค ชอว์ ขยับจากแบ็กซ้ายมาเป็นตัวเลือกก่อนหน้า

สำหรับ อีนาซิโอ วัย 21 ปี ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 ลงเล่นไปแล้ว 115 เกมรวมทุกรายการ ตลอดทั้งสามฤดูกาล หากนับเฉพาะซีซั่นนี้ ลงเล่นไปแล้ว 48 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงในพรีเมรา ลีกา 29 เกม และเพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไป 1 เกมในปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด