:::     :::

ลอว์เรนซ์เชื่อบาร์คลี่ย์จะเซ็นสัญญายาวในไม่ช้า

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ จะทำข้อตกลงระยะยาวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในไม่ช้าตามมุมมองของ เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ เพื่อนร่วมทีม

เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะเป็นผู้เล่นทีมยักษ์น้ำเงินคนต่อไปที่จะทำข้อตกลงระยะยาวต่อจากเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส เพิ่งขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 60 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปี ต่อจากควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ ที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่า ซาควอน จะได้รับสิ่งที่เขาสมควรได้รับ' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของทีม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไร'

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส เคยกล่าวถึงสถานการณ์สัญญาของ บาร์คลี่ย์ ก่อนหน้านี้ว่า 'ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เราจะกลับมาคุยกันอีกครั้ง และเราจะคุยกันว่าเราอยู่จุดไหน พวกเขาอยู่จุดไหน และดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง'

ไจแอนท์ส ปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บาร์คลี่ย์ ทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ปัจจุบันรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่ลงนามในแท็กอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเขาจึงไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด