:::     :::

ซาเลห์แจงเหตุผลดึงคนคุ้นเคยมาทำงานกับร็อดเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ ยืนยันว่าเป็นเรื่องปกติในเอ็นเอฟแอลสำหรับการดึงคนที่คุ้นเคยมาทำงานร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวถึงการดึงคนคุ้นเคยมาทำงานรอบข้าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีที่เทรดมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นเรื่องปกติของวงการเอ็นเอฟแอลเพื่อทำให้ทุกอย่างลงตัวเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะพยายามพูดสิ่งนี้ด้วยความเคารพเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมไม่ได้โจมตีใคร' ซาเลห์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับรายการความปรารถนา และผมพูดแบบนั้นเพราะมี 32 ทีมในเอ็นเอฟแอล และมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณมีสตาฟฟ์โค้ชใหม่ เมื่อคุณมีคนเข้ามา คุณล้อมรอบคนเหล่านั้นด้วยคนที่พวกเขาคุ้นเคย ผมมีรายการความปรารถนา มี โซโลแมน โธมัส, มาร์เซลล์ แฮร์ริส, ดี.เจ.รีด, ควอน อเล็กซานเดอร์ คนที่ผมเคยทำงานด้วย ซึ่งคุ้นเคยกับการส่งข้อความของเรา คุ้นเคยกับแผนของเราเป็นอย่างดี คนที่สามารถเข้ามาเล่น'

เจ็ตส์ สร้างความคุ้นเคยให้ ร็อดเจอร์ส ด้วยอดีตเพื่อนร่วมทีมจาก แพ็คเกอร์ส ทั้งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ ทิม บอยด์, ปีกนอก อัลเลน ลาซาร์ด, ปีกนอก แรนดอลล์ ค็อบบ์ และออฟเฟนซีฟไลน์แมน บิลลี่ เทอร์เนอร์ และยังรวมถึง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุกกรีนเบย์ที่ถูกดึงมาดูแลทีมบุกของ แก๊งค์ กรีน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย

'ตอนที่ ทอม เบรดี้ ไป แทมป้า และเขาได้ (ร็อบ) กรอนคาวสกี้ และ แอนโธนิโอ บราวน์' ซาเลห์ อ้างอิงถึงอดีตควอร์เตอร์แบ็กคนดัง 'ดังนั้น มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่พวกหน้าใหม่ต้องการหน้าเก่า เพื่อจะได้เข้ามาช่วยเร่งโปรแกรมให้เร็วขึ้น และไม่ใช่แค่ทุกอย่างเท่านั้นที่ถูกตรึงไว้ที่ควอร์เตอร์แบ็ก มันไม่ใช่แค่เขา'

'แฮ็คเก็ตต์ มีบางอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขารัก ลาซาร์ด รัก แรนดอลล์ พา บิลลี่ เทอร์เนอร์ ไปด้วยที่เดนเวอร์ ต้องการที่นี่ในกรีนเบย์ แน่นอนว่าคุณจะต้องล้อมรอบด้วยโค้ชด้วยคนที่เขารู้สึกว่าจะสามารถปักธงได้ ดังนั้น คุณรู้ไหม การเล่าเรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนพยายามใส่ควอร์เตอร์แบ็ก ผมคิดว่ามันเหนื่อย แต่มันเป็นเรื่องปกติในเอ็นเอฟแอล' ซาเลห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด