:::     :::

สื่อเผยอาเลมานี่เป็นตัวเลือกรองของวิลล่า

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายแรกของ แอสตัน วิลล่า ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาจนกระทั่งมาลงเอยกับ มาเตว อาเลมานี่

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ แอสตัน วิลล่า เนื่องจากทีมสิงห์ผงาดเคยทาบทาม โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เรอัล โซเซียดาด ก่อนหน้านั้น แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

บาร์เซโลน่า ยืนยันในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อาเลมานี่ จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า เพื่อร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ที่กุมบังเหียนทีมสิงห์ผงาดในปัจจุบัน

แต่จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' อ้างว่าการทำข้อตกลงกันระหว่าง อาเลมานี่ กับ แอสตัน วิลล่า เกิดขึ้นหลังจากทีมสิงห์ผงาดพลาดหวังในการโน้มน้าว โอลาเบ้ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เรอัล โซเซียดาด มาร่วมงาน

โอลาเบ้ วัย 55 ปี ทำงานน่าประทับใจนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของ เรอัล โซเซียดาด ในปี 2018 ด้วยการนำผู้เล่นพรสวรรค์เข้าสู่ทีมดังแคว้นบาสก์มากมายส่งผลให้ 'ลา เรอัล' ไต่เต้าขึ้นมาอยู่ส่วนบนของตาราง ลา ลีกา และมีโอกาสคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า โดย โอลาเบ้ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า เนื่องจากต้องการทำงานกับสโมสรต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด