:::     :::

กีโด้ระงับคุยสัญญาใหม่เบติสหลังมีข่าวบาร์ซ่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส คาดหวังถึงการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันหลังระงับการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทีมเบตีโก้

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปี ระงับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เรอัล เบติส ชั่วคราว หลังกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยไม่คำนึงว่า บุสเก็ตส์ จะขยายสัญญากับสโมสรหรือไม่ ซึ่งเชื่อกันว่า โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า เป็นตัวเลือกแรกของพวกเขาในตำแหน่งดังกล่าว แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรอาจทำให้การย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 26 ปีอาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากทีมวิโอล่าไม่ต้องการลดค่าตัวนักเตะตามความปรารถนาของทัพอาซูลกราน่า 

จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ก่อนหน้านี้ระบุว่า กีโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ เรอัล เบติส เป็นอีกเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่อาจมีสนนราคาถูกกว่าเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมเบตีโก้จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น

ขณะเดียวกัน กีโด้ ทราบดีถึงความสนใจของทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน และด้วยเหตุนี้มิดฟิลด์จึงระงับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เรอัล เบติส เนื่องจากเขาหวังจะได้ย้ายไปแคว้นกาตาลุนย่าในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด