:::     :::

ฮาร์บอห์ไม่ปิดกั้นการเซ็นคอร์เนอร์แบ็กเพิ่ม

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ ไม่ปิดโอกาสการเซ็นสัญญากับคอร์เนอร์แบ็กเพิ่มเติมแม้ว่าจะดึง ร็อค ยา-ซิน มาร่วมทีม รวมถึงการเลือก เคียว บลู เคลลี่ เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 5 ก็ตาม

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสการเพิ่มคอร์เนอร์แบ็กในอนาคต โดยเฉพาะ มาร์คัส พีเทอร์ส ตัวคุมปีกประสบการณ์วัย 30 ปีที่เล่นกับทัพอีกาพญายมตลอด 4 ซีซั่นก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เซ็นสัญญากับ ร็อค ยา-ซิน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ด้วยสัญญา 1 ปี ก่อนพวกเขาจะเลือก เคียว บลู เคลลี่ คอร์เนอร์แบ็กสแตนฟอร์ดเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 (อันดับ 157) แต่ ฮาร์บอห์ ไม่ปิดกั้นโอกาสเพิ่มเติมคอร์เนอร์แบ็กในอนาคต โดยเฉพาะการดึง พีเทอร์ส กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

'ผมคงพูดว่าไม่' ฮาร์บอห์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญากับ ยา-ซิน จะช่วยขจัดความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับดีเฟนซีฟแบ็คเพิ่มขึ้นหรือไม่ 'ผมไม่คิดว่าคุณจะปิดประตูการย้ายบุคลากรจริงๆ ไม่ว่าใครก็ตาม คุณอาจถามผมเกี่ยวกับ มาร์คัส (พีเทอร์ส) และคอร์เนอร์คนอื่นๆที่นั่น คุณไม่ปิดประตูใส่ผู้เล่นดีๆ และคนดีๆ คุณแค่ดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'

พีเทอร์ส คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 30 ปียังคงเป็นฟรีเอเจนต์ หลังเล่นกับ เรฟเว่นส์ ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำ 32 อินเตอร์เซปน์ตลอดอาชีพและวิ่งย้อนทำ 6 ทัชดาวน์, ปัดบอล 92 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 11 ฟัมเบิ้ล เขาบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดจนพลาดตลอดซีซั่น 2021 ก่อนกลับมาลงเล่น 13 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ยา-ซิน เพื่อนำคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีมาเล่นฝั่งตรงข้ามกับ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกายของอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 เช่นกัน

'เขาเป็นคอร์เนอร์หนุ่มประสบการณ์' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง ยา-ซิน 'เราชื่นชมวิธีการเล่นของเขามาตลอด เขาเป็นผู้เล่นที่ขยันมาก เขาวิ่งได้ เขาเป็นผู้เล่นที่แท็คเกิ้ลได้ดี เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง เขาทำได้ดีทั้งสองอย่าง คุมคนและคุมโซน เราประทับใจตอนที่คุยกับเขา แค่ดีใจที่ได้ทำมัน ดังนั้นแค่รอที่จะเห็นว่าเขาทำอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด