:::     :::

ลาเฟลอร์เชื่อเลิฟจะพร้อมสำหรับการเป็นตัวจริง

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เชื่อว่า จอร์แดน เลิฟ เติบโตและมีพัฒนาการจนพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมารับไม้ต่อจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่า จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะก้าวขึ้นมารับบทบาทจอมทัพของทีมหัวเนยต่อจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่อำลาทีมไปอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ภายใต้การขัดเกลาของ ทอม คลีเมนต์ส โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'แค่ดูเขาเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่า จอร์แดน มีความก้าวหน้าอย่างมาก' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมทำจริงๆ และผมคิดว่าหลายอย่างต้องยกเครดิตให้ ทอม และเพียงแค่เขารู้วิธีฝึกคนเหล่านี้ เขารู้วิธีที่จะเจาะพวกเขา และเขาคงเส้นคงวามากๆ เขาไม่เคลือบน้ำตาลอะไรเลย เขาเป็นเพียงเรื่องจริงและผมคิดว่าไม่มีข้อสงสัยเลย'

ลาเฟลอร์ กล่าวเสริมว่า 'แอรอน จะยกย่องเขาและให้เครดิตอย่างมากกับพัฒนาการของเขา ผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณมีผู้เล่นแบบนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรสวรรค์นั้น และการที่คุณให้ความเคารพอย่าง แอรอน คุณจะฟังสิ่งนั้นเสมอ'

คลีเมนต์ส วัย 69 ปี เข้ามาร่วมงานกับ แพ็คเกอร์ส ในปี 2006 เริ่มต้นจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2006-2011, โค้ชทีมบุก 2012-2014, ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช 2015-2016 ก่อนจะย้ายไปทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของ อริโซน่า คาร์ดินาล์ ในช่วงปี 2019-2020 และหวนคืน กรีนเบย์ กลับมาทำงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2022 และมีส่วนอย่างมากต่อการเติบโตของ เลิฟ 

'ผมถาม จอร์แดน หลังจบฤดูกาลว่าเขารู้สึกอย่างไรกับเขา และเขาบอกว่าเขารัก ทอม และคิดว่าเขาทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเขา พัฒนาตลอดทั้งปี' ลาเฟลอร์ กล่าว 'สำหรับผม ผมไม่คิดอะไรมาก อยู่ที่ว่า ทอม อยากกลับมาหรือไม่ ผมจึงมีความสุขที่เขาอยากอยู่ที่นี่ และคุณรู้ไหม เราโชคดีที่มีเขา'

'เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ไม่ใช่แค่กับควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น แต่เพียงแค่ช่วยเหลือเรากับทีมบุกของเราและนำคำแนะนำและแนวคิดดีๆ คุณรู้ไหม มันเป็นกระบวนการที่สนุกที่ได้รู้จักเขา และเพียงแค่มาตรฐานที่เขามี ห้องนั้นด้วย และเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด