:::     :::

สื่อเผยครัฟฟ์รออำลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ มาเตว อาเลมานี่ ที่จะย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มาเตว อาเลมานี่ ไม่ใช่ผู้บริหารระดับอาวุโสเพียงคนเดียวของ บาร์เซโลน่า ที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง จอร์ดี้ ครัฟฟ์ กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเช่นเดียวกัน

อาเลมานี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ก่อนสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 เพื่อย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า ร่วมกับ อูไน เอเมรี่ ขณะที่ ครัฟฟ์ กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเช่นเดียวกัน เนื่องจากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารคนอื่นๆและยังมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

สถานการณ์ของ ครัฟฟ์ เกิดขึ้นคล้ายกับ อาเลมานี่ ที่ไม่พอใจกับวิธีของ โจน ลาปอร์ต้า หลังประธานบาร์ซ่ามักจะขอคำแนะนำจาก จอร์จ เมนเดส และ ปีนี่ ซาฮาวี แม้ว่าทั้งสองคนจะทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองมากกว่าก็ตาม 

การอำลาสโมสรในช่วงเวลาเดียวกันของ อาเลมานี่ และ ครัฟฟ์ จะส่งผลกระทบต่อแผนงานของสโมสรมากน้อยเพียงใดสำหรับการปฏิบัติตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ลาปอร์ต้า ว่าจะสรรหาทีมงานชุดใหม่มาสานต่อได้เร็วเพียงใด หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายคนโดยเฉพาะอดีตนักเตะบาร์ซ่าอย่าง อันแดร์ซอน เดโก้ และ วิตอร์ บาย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด