:::     :::

ฮาวยันชะตากรรมยังอยู่ในมือสาลิกา

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมายืนยันว่าชะตากรรมในการลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกยังอยู่ในมือของพวกเขาเอง หลังแพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 0-2

"เป็นการพลาดโอกาส มันมีช่วงเวลานั้นของเรา เรามีหลายอย่างในเกม พวกเขาไม่ได้อะไรมากเลย และเราผิดหวังอย่างมากกับส่วนนั้นของเกม เราน่าจะป้องกันได้ไม่ดีเท่าที่เราทำได้ในส่วนใหญ่ของฤดูกาล เราทำได้ดีโดยไม่ได้ดีที่สุด"

"เราจำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ของเราให้ดีขึ้นกว่าที่เราทำในครึ่งแรกเล็กน้อย การตัดสินที่เปลี่ยนใจไม่ให้จุดโทษเป็นเรื่องใหญ่ และมันทำให้เราสะเทือนใจมากกว่าพวกเขา มันเกี่ยวกับการเก็บบอลให้ดีกว่านี้ เนื่องจาก อาร์เซน่อล เป็นทีมที่อันตรายในการเปลี่ยนจังหวะจากรับเป็นรุก แต่เรายังมีเกมให้เล่นอีก 4 นัด และชะตากรรมยังอยู่ในมือเราเอง เราต้องโฟกัสกับเรื่องนั้น"

"เราโชว์ฟอร์มได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล ผู้เล่นทำได้น่าเหลือเชื่อ ความสม่ำเสมอ ความคิด และทัศนคติ ตอนนี้เราต้องก้าวไปอีกระดับ และนั่นเป็นเรื่องยากเสมอ นั่นคือความท้าทายที่เราต้องเผชิญ"

"เมื่อคุณมองไปยัง 4 เกมที่เรามี เราต้องการแฟนๆ และความสามัคคี การสนับสนุนที่เหลือเชื่อที่เราได้รับตลอดทั้งฤดูกาล มีเสียงอยู่ที่นั่นในวันนี้ เราแค่ต้องการประตู และมันน่าจะช่วยให้เราออกตัวได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด