:::     :::

'ต้า'ยันปืนต้องทำงานต่อเพื่อเติบโต

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าทีมต้องเดินหน้าทำงานหนักเพื่อจะได้เติบโตต่อไปในทุกๆ วัน หลังจากบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

"ผมมีความสุขมาก เห็นได้ชัดว่าเรามีความภาคภูมิใจ ผมภูมิใจในตัวผู้เล่นมากสำหรับวิธีที่พวกเขาจัดการกับรอบด้าน และทีมที่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขาทำได้ดีมาก เราจัดการกับมันได้ดีจริงๆ มีอารมณ์มากมายจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วที่นี่ เมื่อคุณมีโอกาสอีกครั้ง คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณได้เรียนรู้และเข้าถึงมันด้วยวิธีการที่แตกต่างออกไป ผมเห็นการต่อสู้ในตัวพวกเขาเพื่อทำมันในแบบที่แตกต่างออกไปในวันนี้"

"เราต้องกลับไปสู่ความรู้สึกนั้น (การแพ้เมื่อปีที่แล้ว - วิดีโอที่เขาเปิดให้ผู้เล่นได้ดูก่อนเกมวันอาทิตย์) เพื่อทำความเข้าใจมัน มันไม่เพียงพอที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เราต้องเห็นใบหน้าของเราและเข้าใจอารมณ์ ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่เหล่าทีมงานด้วย คุณไม่อยากเป็นแบบนี้อีกแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่แย่ วันนี้เราต้องแสดงความแตกต่างของความสามารถในการแข่งขัน ความปรารถนา แล้วก็คุณภาพ"

"คุณต้องเติบโตต่อไป เราทำมา 10 เดือนแล้ว และเราต้องทำต่อไปทุกวัน มีความต้องการสูงมาก เรารู้ดี เรากำลังทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อเอาชนะในเกม มันดีมาก เหลืออีก 3 เกม และเรายังอยู่ตรงนั้น (มีลุ้นแชมป์)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด