:::     :::

เก็ตซี่เผยฟิลด์สกำลังเติบโตอย่างที่คาดหวัง

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุก ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า จัสติน ฟิลด์ส แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะจอมทัพของทีมพญาหมี

ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่า จัสติน ฟิลด์ส กำลังปรับปรุงเพื่อแก้ไขจุดอ่อนในช่วงปิดฤดูกาลนี้และกำลังเติบโตอย่างที่ทีมพญาหมีคาดหวัง ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ไทรบูน' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เทรดอัพขึ้นมาเลือก ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 ก่อนจอมทัพวัย 23 ปีจะแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการพิสูจน์ว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ และในขณะที่ แบร์ส เตรียมเปิดการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลเพื่อปรับปรุงทีมบุกโฉมใหม่ที่ เก็ตซี่ ระบุว่า ฟิลด์ส แสดงให้เห็นถึงการเติบโตเมื่อเทียบกับช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว 

'จุดที่เขาเคยอยู่เมื่อปีที่แล้วกับจุดที่เขาอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าเขานำหน้าจุดเขาเคยอยู่เมื่อปีที่แล้ว' เก็ตซี่ กล่าว 'และผมรู้สึกว่าเขายังเติบโตได้อีกมากในอนาคต ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะพยายามดึงเอาสิ่งดีที่สุดออกมาจากตัวเขา และทำงานต่อไปในจุดที่เราคิดว่าเขาจะไปได้'

แบร์ส จบซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 3-14 แต่ ฟิลด์ส มีความก้าวหน้าอย่างมากในฤดูกาลที่สองของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมวิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยการถือบอลวิ่ง 1,143 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์

อย่างไรก็ตาม ฟิลด์ส ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง เนื่องจากเขาเป็นผู้นำลีกในการทำเสียฟัมเบิ้ล (16 ครั้ง) และมีปัญหากับเกมขว้าง ซึ่งรวมถึงการเสีย 11 อินเตอร์เซปน์และขว้างเฉลี่ยน้อยกว่า 150 หลาต่อเกม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีพยายามปรับปรุงตัวเลขเหล่านั้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ที่ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ชแบร์สสนับสนุนคำพูดของ เก็ตซี่ ว่า ฟิลด์ส กำลังแสดงการปรับปรุงที่เห็นได้ชัดในจุดสำคัญ

'ส่วนหนึ่ง (จำเป็นต้องปรับปรุง) คือจังหวะและไทมิ่ง นั่นคือฟุตเวิร์คของ จัสติน' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เขาทำงานเพื่อสิ่งนั้นจริงๆ ดีมากในแง่ของการขว้างบอลเร็ว การขว้างแบบดร็อปแบ็ค การขว้างบอลแบบเคลื่อนที่ และเขาสร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในพื้นที่นั่นจนถึงตอนนี้ ด้วยตัวเขาเองและตอนนี้กำลังเข้าสู่เฟสสอง (ของช่วงปิดฤดูกาล) ในสัปดาห์แรกนั้น' 

แบร์ส ตัดสินใจเดินหน้าไปพร้อมกับ ฟิลด์ส หลังทำข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมการได้ ดีเจ มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดังกล่าว พวกเขายังขยายสัญญากับ อีควานีมัส เซนต์.บราวน์ และเซ็นสัญญากับปีกใน โรเบิร์ต ทอนแย่น และเลือกปีกนอก ไทเลอร์ สกอตต์ จากร่างดราฟท์ปีนี้ นั่นคือการเพิ่มเติมอาวุธรอบด้านให้แก่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี

สำหรับ มัวร์ ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะปีกนอกมือหนึ่งที่ไว้วางใจได้หลังรับบอลทำระยะอย่างน้อย 1,000 หลาถึง 3 ซีซั่น ตลอด 5 ปีแรกในแคโรไลน่า นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 โดยรับบอล 888 หลาในซีซั่น 2022 แม้ว่า แพนเธอร์ส จะมีปัญหาที่ควอร์เตอร์แบ็กก็ตาม ส่วน แบร์ส ไม่มีปีกนอกคนใดรับบอลมากกว่า 550 หลาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยมินิแคมป์รุคกี้ที่กำลังดำเนินอยู่และผู้เล่นประสบการณ์จะเข้ามารายงานตัวในกิจกรรมของทีมที่จะจัดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แม้ยังมีโอกาสไม่มากนักที่ ฟิลด์ส จะได้ทำงานร่วมกับอาวุธใหม่ของเขา แต่ เก็ตซี่ เชื่อว่าเมื่อ ฟิลด์ส และ มัวร์ ได้รับโอกาสนั้น พวกเขาจะสร้างความสนิทสนมกันและทุกอย่างน่าจะไหลลื่นจากที่นั่น

'ควอร์เตอร์แบ็กยอดเยี่ยมเท่าที่คุณสามารถเป็นได้หรือยอดเยี่ยมเท่าที่ปีกนอกสามารถทำได้ ถ้าไม่มีความสัมพันธ์และความเกี่ยวข้องกันระหว่างพวกเขา มันก็ไม่สำคัญ' เก็ตซี่ กล่าว 'สิ่งที่เยี่ยมคือประสบการณ์ของ ดีเจ ที่เขามี เขาต้องเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่แตกต่างกัน 2-3 คน และระบบที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณบอกได้เลยว่าเขาไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับสิ่งใหม่ ซึ่งนั่นจะดีมาก'

'เมื่อทั้งสองสามารถสื่อสารกันได้ ภาษากาย การสื่อสารที่รวดเร็วด้วยคำพูดและอื่นๆ ทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อเราเดินหน้าต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด