:::     :::

เจฟเฟอร์สันแฮปปี้หลังกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก แอลเอ แรมส์ มีความสุขที่กลับมาฟิตสมบูรณ์และลงซ้อมร่วมกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีอีกครั้ง

แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาออกกำลังกายตามปกติอีกครั้ง หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การบาดเจ็บของผู้เล่นกำลังสำคัญส่งผลให้ แรมส์ จบซีซั่น 2022 ด้วยสถิติแย่สุดของลีก ทั้งที่เพิ่งคว้าโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ หนึ่งปีก่อนหน้านั้น แต่ตอนนี้ เจฟเฟอร์สัน กลับมามีสุขภาพแข็งแรงและกำลังมองไปถึงซีซั่น 2023 เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังจบฤดูกาลที่สองของตนเองด้วยการรับบอล 802 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ เป็นรองเฉพาะ คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งเท่านั้น

'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับคนเหล่านั้น กลับมาหาตัวเอง และผมรู้สึกดีมาก' เจฟเฟอร์สัน กล่าว

เจฟเฟอร์สัน เป็นอีกหนึ่งผู้เล่น แรมส์ ที่ถูกจำกัดการเล่นเนื่องจากการบาดเจ็บ หลังการผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาลและอีกครั้งในเดือนสิงหาคม กว่าจะกลับมาลงสนามต้องรอจนถึงสัปดาห์ที่ 8 และรับบอลครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 11 ก่อนจะจบซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอล 24 ครั้ง ระยะ 369 หลาเท่านั้น

'มันยาก มันเป็นกระบวนการที่ยากลำบาก' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'แต่จากเกมที่ผมได้กลับมา ได้รับประสบการณ์หลายอย่าง ต้องทำหลายอย่าง ผมคิดว่าช่วงปิดฤดูกาลนี้ทำให้ผมมีสุขภาพที่ดี เห็นได้ชัดว่าการบาดเจ็บเข่า การผ่าตัดสองครั้งนั้นยาก แต่อย่างที่ผมพูด ผมอดทนจนผ่านจุดนั้นมาได้ และตอนนี้มันแค่ทำให้ผมได้การทรงตัวของผมกลับคืนมา ขาทั้งสองข้างกลับมาแข็งแรง และสามารถทำสิ่งต่างๆที่ผมรู้ว่าผมทำได้'

เมื่อกลับมามีร่างกายสมบูรณ์ เจฟเฟอร์สัน จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์สองของ แรมส์ หลังการจากไปของ อัลเลน โรบินสัน ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

อีกหนึ่งผู้เล่นความหวังของ แรมส์ คือ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีก็กลับมาทำกิจกรรมได้ตามปกติเช่นเดียวกัน หลังพลาดการลงเล่นตลอด 7 สัปดาห์สุดท้ายของซีซั่น 2022 เนื่องจากอาการคอนคัสชั่นและไขสันหลังฟกช้ำ ซึ่งทำให้ เจฟเฟอร์สัน มีโอกาสลงเล่นร่วมกับ สเตฟเฟิร์ด ในซีซั่นที่แล้วเพียง 3 เกมเท่านั้น

'โอ้ ใช่, ผมคิดว่านั่นสร้างความแตกต่างอย่างมาก' เจฟเฟอร์สัน กล่าวถึง สเตฟเฟิร์ด ที่กลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง 'ผมคิดว่าสำหรับทุกคนที่ออกไปที่นั่นแล้วขว้างกับ แม็ตต์ เขาดูดีมาก เขายอดเยี่ยมเสมอ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่กับเขาอีกครั้งและเห็นเขามีสุขภาพดี และเห็นเขาโหนสลิงเหมือนอย่างที่เขาทำ มันเป็นเรื่องดีที่ได้ออกไปที่นั่นและรับบอลจากการขว้างของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด