:::     :::

โฟลส์เผยคิดถึงการรีไทร์ทุกช่วงปิดฤดูกาล

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ไม่ปิดบังว่าเขาคิดถึงการรีไทร์ทุกช่วงปิดฤดูกาลและอาจเกิดขึ้นอีกครั้งหลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตอนนี้

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 34 ปี เปิดเผยว่าเขาเคยถามตัวเองในทุกช่วงปิดฤดูกาลว่ายังต้องการเล่นต่อไปหรือไม่ หลังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคจของเขานับตั้งแต่ถูก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานจาก 'ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โฟลส์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลัง โคลท์ส เลือก แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2023 เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ โดยมี การ์ดเนอร์ มินชูว์ และ แซม เออห์ลิงเกอร์ เป็นอีกสองควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อ 

'ผมเพิ่งถูก โคลท์ส ปล่อยตัวเมื่อวันก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ ดังนั้นอย่าร้องไห้เพื่อผม' โฟลส์ กล่าว 'ไม่เป็นไร โค้ชที่ผมอยู่ที่นั่น แฟร้งค์ ไรช์ ถูกไล่ออก ผู้จัดการทั่วไปของพวกเขา (คริส บัลลาร์ด) และผมมีความสัมพันธ์ที่ดี ไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบร้อยดี'

โฟลส์ กลับมาร่วมงานกับ ไรช์ ที่อินเดียนาโพลิสในปี 2022 หลังเคยทำงานร่วมกันที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นาน 5 ปีพร้อมร่วมกันคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2017 ก่อน ไรช์ จะย้ายมารับงานเฮดโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เลือก ไบรซ์ ยัง อันดับ 1 จากร่างดราฟท์ปี 2023 และทีมเสือดำยังเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ก่อนหน้านั้นด้วยจึงเป็นเรื่องยากที่ โฟลส์ จะลงเอยในแคโรไลน่า

แต่ โฟลส์ อาจรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของทีมอื่นได้เช่นกัน ในขณะที่เขายังต้องรอการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บจนกว่าจะถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ถ้าเขายังต้องการเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 12

'เกือบทุกปีในอาชีพของผม ผมเกือบจะรีไทร์แล้ว' โฟลส์ กล่าว 'ทุกช่วงปิดฤดูกาล ผมคิดว่า 'ผมยังอยากเล่นอยู่ไหม? ผมยังอยากเล่นต่อไปไหม?' 

หาก โฟลส์ ตัดสินใจที่จะเล่นต่อไป เขาจะทำกับทีมที่ 7 ในเอ็นเอฟแอลของเขาต่อจาก อีเกิ้ลส์, เซนต์ หลุยส์ แรมส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ชิคาโก้ แบร์ส และ โคลท์ส ตลอดอาชีพของเขา ขว้าง 14,227 หลา ทำ 82 ทัชดาวน์ และเสีย 47 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 71 เกม (สตาร์ท 58 เกม)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด