:::     :::

ซาเลห์ยันเบ็คตันต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่ง

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ ยืนยันว่า เมกี้ เบ็คตัน ต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในซีซั่น 2023

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า เมกี้ เบ็คตัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปียังต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเหมาะสมกับการเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงของ แก๊งค์ กรีน เพื่อปกป้อง แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบ็คตัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ทวีตข้อความเมื่อวันเสาร์ว่า 'ผมเป็นแท็คเกิ้ลซ้าย!' นำมาซึ่งประเด็นคำถามความเห็นของ ซาเลห์ ในฐานะเฮดโค้ช แก๊งค์ กรีน ที่ยืนยันว่า เบ็คตัน จะต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา

'เราจะเล่นกับ 5 ผู้เล่นดีที่สุดของเรา' ซาเลห์ กล่าวถึงแนวออฟเฟนซีฟไลน์ 'ดังนั้น คุณสามารถนับว่า เอวีที (เอไลจาห์ เวร่า-ทัคเกอร์) เป็นการ์ดขวาดีสุด ผมจะพูดแบบนั้น และ (การ์ดขวา) เลเค่น (ทอมลินสัน) จากนั้นตรงกลางและทั้งสองแท็คเกิ้ล มันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ตลอดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทั้งหมด'

จากนั้น เบ็คตัน ลบทวีตดังกล่าวในเวลาต่อมา ก่อน ซาเลห์ จะถูกขอให้สนองตอบความรู้สึกของออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปีว่าควรจะเล่นตำแหน่งใด 'ไปต่อสู้เพื่อแท็คเกิ้ลซ้าย แล้วแข่งขัน'

ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลส่วนสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว ออกสตาร์ท 13 เกมในซีซั่นรุคกี้ของเขา แต่การบาดเจ็บที่เข่าทั้งในปี 2021 และ 2022 ทำให้เขาลงเล่นเพียงเกมเดียว และ เจ็ตส์ ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ เบ็คตัน ซึ่งจะลงเล่นในสัญญาปีสุดท้าย หลังมีส่วนร่วมเพียง 48 สแน็ปตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด และเพื่อจะได้รับบทบาทปกป้อง ร็อดเจอร์ส แทน ดวน บราวน์ ที่กระดูกสะบ้าเข่าแตกในเทรนนิ่งแคมป์ และ เบ็คตัน จะต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นนี้ 

เจ็ตส์ ยังมี แม็กซ์ มิตเชลล์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022 เป็นตัวเลือกแท็คเกิ้ลขวา ขณะที่ บิลลี่ เทอร์เนอร์ ถูกดึงมาจากตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายกับ เบ็คตัน 

แม้จะมีการพัฒนาที่สะดุดตามากขึ้นตามความเห็นของ ซาเลห์ ที่กล่าวชมเชยออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปี และเมื่อถูกถามว่าการปฏิเสธตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาอาจจะช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นในการเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 หรือไม่ 

'เขาดูดี' ซาเลห์ กล่าวถึง เบ็คตัน 'เขาดูยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ผมไม่รู้ นั่นน่าจะเป็นคำถามสำหรับเขามากกว่า ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในธุรกิจทั้งหมด แค่หาวิธีที่จะทำให้ดีขึ้นทุกวัน เขากำลังทำช่วงปิดฤดูกาลนี้ในทางที่ถูกต้อง และผมก็ตื่นเต้นกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด