:::     :::

อาร์ตูร์หวังเล่นส่งท้ายหงส์แดง

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ คาดหวังว่าจะได้ลงเล่นส่งท้ายในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเปิดเผยว่าเขาต้องการกล่าวคำลา ลิเวอร์พูล ด้วยการลงสนามส่งท้ายซีซั่นนี้กับทีมหงส์แดง หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากโกลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 อาร์ตูร์ มีชื่อเป็นตัวสำรองไม่ถูกใช้งาน 3 เกมกับ บอร์นมัธ, แมนฯซิตี้ และ เชลซี โดยไม่มีชื่ออยู่ในทีมหงส์แดงตลอด 7 เกมหลังสุดบนเวทีพรีเมียร์ลีก แม้จะมีปัญหามาตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยังมีแต่คำพูดเชิงบวกต่อสโมสรและ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเขาหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นเพื่อสั่งลาในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'หวังว่าผมจะมีตัวเลือกในการกล่าวคำลาใน ลิเวอร์พูล ด้วยการเล่นบ้าง เพื่อบอกลาเพื่อนร่วมทีม คณะกรรมการเทคนิค และแฟนๆที่ดีต่อผม' อาร์ตูร์ กล่าว

'ตั้งแต่ผมมาถึง (เจอร์เก้น) คล็อปป์ ปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น เขาเป็นหนึ่งในโค้ชดีที่สุดในโลก เขาพูดถึงผมเป็นอย่างดีเสมอ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมาก และการรักษาก็ทำได้ดี, งดงาม และพิเศษ' 

'การได้ฝึกซ้อมกับคนแบบเขามักจะให้อะไรแก่คุณมากมายในฐานะนักเตะ และผมแน่ใจว่ามันมีประโยชน์สำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะคุณได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา'

'ตอนนี้ผมหายดีแล้ว เห็นได้ชัดว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ แต่ผมเข้าใจได้ว่าสถานการณ์ตอนนี้แตกต่างจากตอนที่ผมมาถึง เพราะตอนนั้นทีมมีความต้องการบางอย่าง และตอนนี้ก็มีอย่างอื่น แต่ผมสบายใจที่เมื่อผมคุยกับพวกเขาและพวกเขาบอกผมว่า ไม่มีใครบ่นกับผมเลย ค่อนข้างตรงกันข้าม'

'รวมถึง ลิเวอร์พูล โดยทั่วไปด้วย พวกเขาปฏิบัติต่อผมอย่างดีเยี่ยม และผมมีแต่คำพูดดีๆ สำหรับพวกเขาและความรักที่พิเศษมาก ฤดูกาลหน้า ผมมองมันด้วยสายตาที่ดี มันจะเป็นตัวชี้ขาดในอาชีพค้าแข้งของผม และผมก็ทำงานได้ดีมาก ผมรอคอยที่จะแสดงให้เห็นถึง อาร์ตูร์ เวอร์ชั่นใหม่นี้' มิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าว

อาร์ตูร์ ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2025 เขาทำได้เพียงหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์จากการลงเล่น 63 เกมกับทีมม้าลาย และไม่คิดว่าจะอยู่ในแผนงานซีซั่นหน้าของ แม็กซ์ อัลเลกรี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด