:::     :::

โครสป้องวินิซิอุสหลังถูกวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมอีกครั้ง

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้งหลังแนวรุกชาวบราซิเลียนแสดงความเกรียนใส่นักเตะ โอซาซูน่า ในเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ปกป้องเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง วินิซิอุส จูเนียร์ หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนตกเป็นเป้าวิจารณ์เรื่องทัศนคติอีกครั้งในเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องทัศนคติอีกครั้ง หลังมีปัญหากับนักเตะ โอซาซูน่า ในเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซึ่งรวมถึง ชีมี อาวีล่า แข้งทีมโรคีโย่ที่อยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่เคยทำให้เห็นในเกมกับ มายอร์ก้า, คีโรน่า และ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ แต่ โครส มองว่ามันเกิดขึ้นจากการยั่วยุของคู่แข่ง ทว่าก็ยังเตือนให้แข้งรุ่นน้องใจเย็นลงกว่าเดิมหากไม่อยากถูกไล่ออกจากสนาม 

'ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่าง, อะไรนะ? อายุ22? เขายังหนุ่มมาก มันเป็นสถานการณ์ที่เขาไม่เคยประสบมานับพันครั้ง มันไม่ใช่เรื่องปกติที่อายุ 22 ปี เขามีความเด็ดขาด เล่นได้ดีเป็นเวลานาน และไม่ได้รับบาดเจ็บ'

มิดฟิลด์ชาวเยอรมันยังกล่าวเพิ่มเติมว่า วินิซิอุส จะดีกว่านี้หากเขาสามารถสงบสติอารมณ์มากกว่าการเสี่ยงจะถูกไล่ออกจากสนาม

'มันต้องยากมากที่จะเผชิญหน้ากับเขา เขาไม่หยุด เขาต้องเรียนรู้ เมื่อเขาสงบ เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขายั่วยุเขาและผู้ตัดสินอาจช่วยเขาได้มากกว่านี้ เขาสมควรได้รับการปกป้องมากกว่านี้ มีสภาพอากาศที่ไม่ได้ช่วยอะไรก่อนเกม เขาเป็นนักเตะประเภทที่เราทุกคนต้องการเห็น ยกเว้นคู่แข่งของเรา เขาต้องอยู่กับสิ่งนี้ เข้าใจว่าเขาต้องใจเย็น' โครส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด