:::     :::

รีดเลือกสมิธเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายพร้อมโยกเทย์เลอร์เล่นฝั่งขวา

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เลือก โดโนแวน สมิธ เล่นแท็คเกิ้ลซ้ายก่อน จาแวน เทย์เลอร์ จากประสบการณ์ในตำแหน่งดังกล่าวของอดีตผู้เล่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่า โดโนแวน สมิธ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย ขณะที่ จาแวน เทย์เลอร์ จะออกสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทย์เลอร์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงเดือนมีนาคม โดยมีแผนให้เขาลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย แต่แผนดังกล่าวกำลังจะเปลี่ยนไปหลังทัพหัวหน้าเผ่าจะเซ็นสัญญากับ สมิธ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย รีด แสดงความชัดเจนมากขึ้นด้วยการส่ง สมิธ ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมี เทย์เลอร์ ลงเล่นแท็คเกิ้ลขวา

'เขาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในระดับสูง และถ้าคุณดูปีที่แล้ว เขาบาดเจ็บ' รีด กล่าวถึง สมิธ 'ปีก่อนหน้านั้น เขาเป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายระดับท็อปของลีก เรามีโอกาสเล่นกับเขา 2-3 ครั้ง ผมเคยเห็นเขาโดยตรง นักฟุตบอลที่ดี เขาจะอยู่ฝั่งซ้าย ใช่, อาจจะเป็นฝั่งซ้าย'

ก่อนจะกล่าวถึง เทย์เลอร์ เพิ่มเติมว่า 'ใช่, เราจะย้ายเขาไปทางขวา'

ด้วยประสบการณ์ของผู้เล่นทั้งสองทีม มันเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลแล้วสำหรับ รีด เนื่องจาก เทย์เลอร์ ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายเพียง 22 สแน็ปในซีซั่น 2022 ขณะที่ สมิธ ลงเล่น 8 ฤดูกาลใน แทมป้า เบย์ โดยออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย 124 เกม และไม่เคยเล่นแท็คเกิ้ลขวาเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด