:::     :::

บร็องโก้ส์ดึงเซฟตี้'แจ็คสัน'กลับมาเซ็นหนึ่งปี

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ดึง คารีม แจ็คสัน กลับมาเซ็นสัญญาอีกหนึ่งปี หลังเซฟตี้ประสบการณ์ทำผลงานน่าประทับใจแม้จะอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตกลงดึง คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ประสบการณ์วัย 35 ปีกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 2.668 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เล่นอาชีพ 9 ปีแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 โดยลงเล่นในเดนเวอร์มา 4 ปี และยังมีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของทีมม้าป่า เขาไม่พลาดการลงเล่นแม้แต่เกมเดียวในซีซั่น 2022 และทำผลงานดีสุดอาชีพด้วยการทำ 94 แท็คเกิ้ล และยังปัดบอล 3 ครั้งและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง และจะลงเล่นฤดูกาลที่ 13 ในฐานะ บร็องโก้ส์ หลังถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

ก่อนหน้านี้ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ บร็องโก้ส์ เคยกล่าวถึง แจ็คสัน ระหว่างร่างดราฟท์ปีนี้ว่าเซฟตี้วัย 35 ปี ซึ่งลงเล่นมากสุดในอาชีพ 1,39 สแน็ปในซีซั่น 2022 จะอยู่กับทีมม้าป่าในระบบ 3-4 เหมือนปีที่แล้วภายใต้การดูแลของ แวนซ์ โจเซฟ โค้ชทีมรับคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด