:::     :::

บาร์ฆาแนะวินิซิอุสต้องพิจารณาตัวเองหลังก่อปัญหา

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อปัญหากับทุกทีมและแสดงพฤติกรรมที่น่ารังเกลียดในสนามจน เอ็นรีเก้ บาร์ฆา ปีก โอซาซูน่า แนะนำว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ควรต้องปรับปรุงแก้ไขตัวเองเป็นอันดับแรก

เอ็นรีเก้ บาร์ฆา แนวรุกของ โอซาซูน่า ระบุว่า วินิซิอุส จูเนียร์ส แนวรุกของ เรอัล มาดริด เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ ซึ่งแข้งชาวบราซิเลียนควรทบทวนตัวเองหลังเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับทุกทีมที่ลงเผชิญหน้าด้วย ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วินิซิอุส เผชิญหน้ากับนักเตะ โอซาซูน่า หลายครั้งระหว่างเกมทั้งกับ บาร์ฆา, มอยเซส โกเมซ และ จอน มอนกาโยล่า รวมถึงการพยายามยั่วยุ ชีมี อาวีล่า ในช่วงพักครึ่งจนทำให้พฤติกรรมของแนวรุกชาวบราซิเลียนถูกพูดถึงอีกครั้ง

'เขาบอกผมว่าเป็นครึ่งแรกแย่สุดที่เขาเคยประสบมา สุดท้ายแล้วเขาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในตำแหน่งนั้น และเขามีนักเตะที่มีความสามารถระดับโลกอยู่ข้างหน้าเขา' บาร์ฆา กล่าวถึง มอนกาโยล่า ที่ถอยมาเล่นแบ็กขวาและเผชิญหน้ากับ วินิซิอุส ในเกมดังกล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับพฤติกรรมของ วินิซิอุส นอกจากเรื่องกีฬา บาร์ฆา ตอบว่า 'ผมคิดว่าเขายังหนุ่ม ชัดเจนว่าเขาถูกทำฟาวล์หลายครั้งและคุณต้องปกป้องนักเตะ และถ้ามีคนเข้ามาเล่นงานเขาอย่างหนัก จากนั้นใบเหลืองหรือใบแดงต้องออกมา แต่เขาต้องเข้าใจว่าเขาถูกทำฟาวล์บ่อยเพราะกองหลังต้องหยุดเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คุณจะไม่ปล่อยให้เขาผ่านไป มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม'

'เขาสร้างความขัดแย้ง และเขาต้องดูว่าเขาจะปรับปรุงและแก้ไขอะไรได้บ้าง เพราะเขามีปัญหากับทุกทีม หากคุณมีปัญหากับทุกทีม บางทีคุณต้องมองหาวิธีแก้ปัญหาของคุณเอง'

บาร์ฆา ยังกล่าวถึงเหตุการณ์ในรอบชิงชนะเลิศแบบเจาะจงมากขึ้น โดยเน้นไปที่การพูดถึง มอนกาโยล่า ที่ถูก วินิซิอุส พูดจายั่วยุตลอดทั้งเกม 

'คุณคุยกับ มอนกาโยล่า และเขาบอกคุณว่าเขาพูดเรื่องต่างๆกับเขาตลอดเวลาเพื่อทำให้เขาเสียสมาธิจากเกม เพื่อยั่วยุเขา ดังนั้นคุณต้องดูทุกอย่าง เขาอายุยังน้อย เขายังมีโอกาสพัฒนาได้อีกมาก และผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาเองก็ทราบดี'

'เขาเสียสมาธิง่ายมาก เขาทำท่าทางน่าเกลียดต่อหน้าฝูงชน มีภาพลักษณ์ที่น่าเกลียดมากของเขาที่กำลังเฉลิมฉลองต่อหน้า ลูกัส ตอร์โร่ และผมคิดว่าเขาต้องอ่อนน้อมถ่อมตนมากกว่านี้และเข้าใจว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา' 

อย่างไรก็ตาม บาร์ฆา ยอมรับฝีเท้าของ วินิซิอุส เช่นกัน โดยกล่าวว่า 'ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้เลย บางทีอาจเป็น เมสซี่ เขามีพรสวรรค์โดยกำเนิด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด