:::     :::

มาดริดเสนอสัญญาใหม่3ปีแก่เซบายอส

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เสนอสัญญาใหม่ 3 ปีแก่ ดาเนียล เซบายอส ขึ้นอยู่กับมิดฟิลด์วัย 26 ปีว่าจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่

'ออนด้า เบตีก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ได้เสนอสัญญา 3 ปีแก่ ดาเนียล เซบายอส โดยมีค่าจ้างเท่าเดิมหลังสัญญาของมิดฟิลด์วัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เซบายอส แสดงให้เห็นความโดดเด่นของเขาเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 26 ปีมีบทบาทในทีมมากขึ้นภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน คาร์โล อันเชล็อตติ ขณะเดียวกัน เซบายอส ยังแสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปหลังสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ดำเนินการเรื่องต่อสัญญากับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส สองมิดฟิลด์ประสบการณ์ด้วยข้อตกลงหนึ่งปีเป็นลำดับแรก ขณะที่อนาคตของ เซบายอส ยังไม่มีความชัดเจน หลังทีมชุดขาวกำลังเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานจาก 'ออนด้า เบตีก้า' ระบุว่า เรอัล มาดริด ได้เสนอสัญญา 3 ปีแก่ เซบายอส โดยมีค่าจ้างเท่าเดิมภายใต้บทบาทเหมือนในปัจจุบัน ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของมิดฟิลด์วัย 26 ปี ว่าจะเลือกค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไปหรือย้ายไปสโมสรอื่นเพื่อคว้าโอกาสลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด