:::     :::

มาดริดจ่ายหนักทุ่มปีละ20ล้านยูโรประเคนจูด

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม ได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 6 ปีมีค่าจ้างซีซั่นละ 20 ล้านยูโรมากกว่าข้อเสนอใหม่จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงปีละ 6 ล้านยูโร

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จูด เบลลิงแฮม เตรียมปัดสัญญาใหม่จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมชุดขาวเสนอสัญญา 6 ปี รับค่าจ้างรวมกัน 120 ล้านยูโรหรือตกซีซั่นละ 20 ล้านยูโร 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พยายามจะรั้ง เบลลิงแฮม อยู่กับสโมสรต่อไป โดยทีมเสือเหลืองเสนอสัญญาใหม่ให้นักเตะที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2026 พร้อมอัพค่าจ้างเป็นซีซั่นละ 14 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยสูงเป็นประวัติการณ์ของสโมสร แต่ข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่าของ เรอัล มาดริด ที่พร้อมจ่ายให้นักเตะถึงปีละ 20 ล้านยูโรจากสัญญาระยะเวลา 6 ปี 

ดังนั้น เรอัล มาดริด น่าจะใกล้ปิดดีลส่วนตัวกับ เบลลิงแฮม ในอนาคตอันใกล้ ส่วนขั้นตอนต่อไปคือการเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าราว 100-120 ล้านยูโร 

เบลลิงแฮม ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ เขามีส่วนร่วมกับการทำ 20 ประตู ด้วยการยิง 13 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 41 เกมกับทีมเสือเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด