:::     :::

เซนต์สมั่นใจการเลือกเฮเนอร์เป็นการทำธุรกิจชาญฉลาด

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ็ค เฮเนอร์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก เฟรสโน่ สเตท ถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 เนื่องจากทีมนักบุญเชื่อมั่นในศักยภาพของจอมทัพรุคกี้

เจฟฟ์ ไอร์แลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยกับ เจฟฟ์ ดันแคน ของ เดอะ ไทม์ส-ไพคายูน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าการเพิ่ม เจ็ค เฮเนอร์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก เฟรสโน่ สเตท จากร่างดราฟท์รอบ 4 ปีนี้จะช่วยยกระดับห้องควอร์เตอร์แบ็กของทีมนักบุญ

เซนต์ส ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดีเร็ค คาร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมดึง เจมิส วินสตัน กลับมาเป็นเซ็นสัญญารับบทแบ็คอัพ ก่อนทีมนักบุญจะเลือก เฮเนอร์ จากดราฟท์รอบ 4 เพิ่มเติมอีกรายเพื่อเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับ คาร์

'ดังนั้นเราจึงโยนสิ่งเหล่านี้ทิ้งไปมากมาย อย่างเช่น แนวคิดที่จะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยได้เรียนรู้ระบบใหม่กับ ดีเร็ค และ เจมิส' ไอร์แลนด์ กล่าวถึงการเลือก เฮเนอร์ 'นั่นเป็นเพียงการเคลื่อนไหวทางธุรกิจที่ชาญฉลาดในความคิดของเรา เรารู้สึกว่านั่นเป็นการเคลื่อนไหวอันชาญฉลาดใการดึงผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาเพื่อพัฒนา เราแค่อยากเห็นเขาพัฒนาในระบบที่เรารู้สึกว่ากำลังจะประสบความสำเร็จ เรียนรู้จากชายสองคนที่ทำสิ่งนี้และต่อสู้ในฐานะตัวจริงของลีกนี้ เรารู้สึกว่านั่นเป็นธุรกิจที่ชาญฉลาด'

เซนต์ส เทรดอัพขึ้นมาเลือก เฮเนอร์ อันดับ 127 ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กรายที่ 6 ที่ถูกเลือกจากร่างดราฟท์ปี 2023 ด้วยความสูง 6 ฟุต อดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก เฟรสโน่ สเตท ไม่ได้มีร่างกายใหญ่โตและมีแขนอันทรงพลัง แต่ทีมนักบุญยังชื่นชอบความสามารถในสนามของเขา

'คุณจะไม่คิดว่าเขาสูง 6 ฟุต เมื่อคุณดูเขา' ไอร์แลนด์ กล่าว 'เขามีความสามารถในการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม เขามีจังหวะที่รวดเร็ว เขาฉลาดมาก เขาเป็นซีเนียร์ปี 6 ดังนั้นเขาจึงโตพอที่จะเป็นรุ่นพี่ระดับมหาวิทยาลัย เขาแข่งขันในสองรายการที่แตกต่างกัน เขาแข่งขันที่ วอชิงตัน แข่งขันที่ เฟรสโน่ สเตท'

'และผมประทับใจกับคนๆนี้มาก วิธีการเล่นของเขา เขาคัมแบ็กในควอเตอร์ที่สี่หลายครั้ง เขาเตือนคุณหรือมีความคล้ายคลึงกับดราฟท์อันดับ 9 (ดรูว์ บรีส์) เขาตัวเล็ก วิธีที่เขาสร้างสรรค์และการประมวลผล การปล่อยบอลอย่างรวดเร็ว และความแม่นยำ'

ไอร์แลนด์ ยังเลือกที่จะเปรียบเทียบ เฮเนอร์ กับ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันปีนี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่มีรูปร่างคล้ายกันด้วย

'ผมหมายความว่าจะมีเพียงหนึ่งเดียวในคนเหล่านั้นตลอดไป' ไอร์แลนด์ กล่าวถึง ไบรซ์ 'คุณไม่สามารถเปรียบเทียบเขาได้จริงๆ และผมระมัดระวังเสมอที่จะใช้การเปรียบเทียบ เพราะเขาไม่ได้เปรียบเทียบกับ ดรูว์ เขาเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น'

'แต่มีบางอย่างที่คล้ายกันที่ทำให้คุณรู้สึกว่า โอเค่, เขาอาจจะเล่นคล้ายคนนั้นก็ได้ และคุณคิดว่า โอเค, คุณมีควอร์เตอร์แบ็กตัวเล็กอีกคนในลีก คุณได้ ไบรซ์ ยัง เขาเพิ่งได้รับเลือกเป็นคนแรกของร่างดราฟท์ เกิดอะไรขึ้นถ้า เจ็ค อยู่ในทีมบุกนั้น (ที่ แอลาบาม่า)? ผมแค่คิดโดยสมมติ เจ็ค จะประสบความสำเร็จถ้าเขาอยู่ที่ แอลาบาม่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด