:::     :::

ลาเฟลอร์ยังพอใจกับปีกนอกอายุน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ จะเปิดโอกาสให้กลุ่มปีกนอกอายุน้อยได้พัฒนาและเติบโตต่อไปก่อนจะตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์เพิ่มเติมหรือไม่

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าทีมหัวเนยยังสามารถเพิ่มเติมปีกนอกประสบการณ์ได้ในอนาคต แต่ ณ ปัจจุบัน เขายังพึงพอใจกับกลุ่มปีกนอกอายุน้อยและจะปล่อยให้กลุ่มดังกล่าวพัฒนาตามจังหวะของตัวเองต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส มีปีกนอกถึง 10 คนในบัญชีรายชื่อช่วงปิดฤดูกาลนี้ เกือบทั้งหมดเป็นผู้เล่นที่ถูกเลือกจากร่างดราฟท์ ยกเว้นเฉพาะ เจฟฟ์ ค็อตตัน ที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2020 เท่านั้น

ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส เลือกปีกนอกจากร่างดราฟท์ต่อเนื่องทั้ง คริสเตียน วัตสัน (รอบ 2), โรเมโอ เดาบ์ส (รอบ 4) และ ซาโมรี่ ตูเร่ (รอบ 7) จากคลาส 2022 เขายังเพิ่มอีก 3 ปีกนอกจากร่างดราฟท์ปีนี้ทั้ง เจย์เด้น รีด (รอบ 2), ดอนเทย์เวียน วิคส์ (รอบ 5) และ แกรนท์ ดูโบส (รอบ 7) นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญากับ แมลิค ฮีธ และ ดุซ วัตต์ส หลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ รวมถึง โบ เมลตัน อดีตดราฟท์รอบ 7 ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ อยู่ในบัญชีรายชื่อด้วย

แม้ ลาเฟลอร์ จะเผยว่า แพ็คเกอร์ส มีโอกาสเพิ่มเติมปีกนอกประสบการณ์ในบางจุด แต่ตอนนี้เขายังพึงพอใจกับกลุ่มปีกนอกอายุน้อยและจะปล่อยให้พัฒนาตามจังหวะของตัวเองต่อไป

'ผมคิดว่าเวลาจะบอกได้ แต่แน่นอนว่ามันเป็นห้องที่มีความสามารถมากมาย' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงห้องปีกนอก 'มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดมากในแง่ว่าใครจะได้ภาพนั้นไป เพราะเพียงแค่แวบแรกที่ได้เห็นเด็กหนุ่มเหล่านี้บางคนที่เพิ่งมาที่นี่ มีบางคนที่มีความสามารถ'

'ดังนั้นพวกเขาจะต้องตื่นเต้นที่จะได้ทำงานด้วยกัน ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นสถานการณ์ที่ลื่นไหลมากในแง่ของการที่เราทุ่มใส่พวกเขา และถ้าจำเป็น ผมรู้ว่า กูตี้ย์ จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยเราส่งทีมดีที่สุดที่จะเป็นไปได้ลงสู่สนาม'

'ถ้าจำเป็น ผมคิดว่าเราจะหันไปทางนั้น แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเราจะปล่อยให้พวกเขาแข่งขันกัน' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงการปล่อยให้ปีกนอกอายุน้อยเติบโตไปพร้อมกับ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด