:::     :::

เรฟเว่นส์หวังเก็บควีนไว้กับทีมต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังหวังว่าจะสามารถทำข้อตกลงใหม่กับ แพทริค ควีน แม้ว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2024 ก็ตาม

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาต้องการเก็บ แพทริค ควีน ไว้กับทีมต่อไป แม้ว่าทัพอีกาพญายมจะปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีแบบน่าประหลาดใจก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เลือก ควีน จาก แอลเอสยู เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เขาทำผลงานดีเป็นรองเฉพาะ โรควอน สมิธ ที่เทรดมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส เท่านั้น ก่อนทีมจะทุ่มเงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเซ็นสัญญา 5 ปีกับ สมิธ แต่พวกเขากลับคิดว่าการจ่ายเงิน 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐให้ ควีน ในปี 2024 ไม่น่าลงทุนแต่อย่างใดจึงปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปี

นอกจากนี้ เรฟเว่นส์ ยังเลือก เทรนตัน ซิมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์จาก เคลมสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 ปีนี้เพื่อเตรียมทดแทน ควีน หลังจากฤดูกาล 2023 แต่ถึงกระนั้น เดอคอสต้า ยังต้องการเก็บไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีไว้ในบัลติมอร์ต่อไปเช่นกัน

'ผู้คนต้องการข้ามไปสู่ข้อสรุปและพูดว่า 'โอ้, (ซิมป์สัน) กำลังจะมาแทนที่ แพทริค'' เดอคอสต้า กล่าว 'ผมสามารถบอกคุณได้ว่า แพทริค ควีน มีปีที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว แพทริค ควีน เป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่มีพรสวรรค์ ในความคิดของผม เป็นไลน์แบ็กเกอร์ประเภท โพร โบวล์ เขาจะมีปีที่ยอดเยี่ยมในปีนี้'

'เราต้องการ แพทริค ควีน ในทีมนี้ เราอยากให้เขาอยู่ในทีมนี้ สักวันหนึ่งเราจะพยายามให้เขาเซ็นสัญญา หวังว่าเราจะขยายสัญญาออกไปถ้าเราสามารถทำได้'

เดอคอสต้า ไม่สามารถรับประกันการขยายสัญญากับ ควีน หลัง เรฟเว่นส์ ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ ลามาร์ แจ็คสัน ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยสูงถึงปีละ 52 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ สมิธ ก็รับทรัพย์เฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ หาก บัลติมอร์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ควีน จะทำให้พวกเขาต้องจ่ายเงินมากกว่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับสองไลน์แบ็กเกอร์

ด้วยภาระผูกพันทางการเงินเช่นนี้ทำให้ เดอคอสต้า ตัดสินใจเสี่ยงที่จะสูญเสีย ควีน ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลปี 2024 หากการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีไม่มีความคืบหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด