:::     :::

เอ็นเอฟแอลเปิดโปรแกรมออนทัวร์5เกมซีซั่น2023

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอฟแอล เปิดโปรแกรมแข่งขันนอกสหรัฐอเมริกา 5 เกมในซีซั่น 2023 ที่กรุงลอนดอนและเมืองแฟร้งค์เฟิร์ต

ลีกเอ็นเอฟแอลได้ประกาศคู่แข่งขัน, วันที่ และสถานที่สำหรับการแข่งขันนอกประเทศ 5 เกมในซีซั่น 2023 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 3 เกม และอีก 2 เกมที่แฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเปิดฉากการแข่งขัน เอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันแนล เกมส์ ปี 2023 ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นเกมเหย้าฤดูกาลปกติครั้งที่ 10 ของพวกเขาในกรุงลอนดอน 

จุดสนใจในกรุงลอนดอนจะเปลี่ยนไปที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดย บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะพบกับ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม นั่นหมายความว่าทีมเสือดาวจะเล่นสองเกมแรกนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นครั้งแรกของทีมเอ็นเอฟแอล ถัดมาในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะพบกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 

จากนั้นเอ็นเอฟแอลออนทัวร์ซีซั่น 2023 อีก 2 เกมจะโยกไปเล่นกันที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังเคยเล่นเกมแรกที่นครมิวนิคเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2022

แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะลงเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมระหว่าง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 

'สิ่งที่สัญญาจะเป็นปรากฎการณ์ที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลสำหรับแฟนๆทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเกมทั้งหมด 5 เกมที่จะเล่นเกมอินเตอร์เนชันแนลในปี 2023 ซึ่งเป็นสถิติของเกมประจำฤดูกาลในยุโรปในหนึ่งฤดูกาล' ปีเตอร์ โอไรลลี่ รองประธานบริหาร เอ็นเอฟแอล, คลับธุรกิจ, เมเจอร์อีเวนต์ และ นานาชาติ กล่าว 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ 3 เกมมาที่ลอนดอนอีกครั้ง ซึ่งเป็นเมืองที่มีความรักอย่างมากในกีฬาและมีฐานแฟนๆที่หลงใหลทั่วสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ เรายินดีที่จะยืนยันว่าทั้งสองเกมในเยอรมนีจะเล่นในแฟร้งค์เฟิร์ต เมืองที่เต็มไปด้วยมรดกของเอ็นเอฟแอล เราตั้งตารอที่จะจัดการแข่งขันที่สามของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สร้างจากบรรยากาศอันน่าเหลือเชื่อจากเกมฤดูกาลที่แล้วในมิวนิค'

'การยืนยันการประกบคู่ในเยอรมนีจะสร้าง 2 เกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ และเรายินดีที่จะได้เล่นทั้งสองกมในแฟร้งค์เฟิร์ต เมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล และมีแฟนๆ เอ็นเอฟแอล จำนวนมากที่ติดตาม' อเล็กซานเดอร์ สไตน์ฟอร์ธ ผู้จัดการทั่วไปเอ็นเอฟแอล เยอรมนี กล่าว

'ลีกขอขอบคุณพันธมิตรของเราที่ เดเอฟแอล, เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่สนับสนุนทั้งสองเกมนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น แฟร้งค์เฟิร์ต สเตเดี้ยม เป็นเจ้าภาพจัดทีมที่มีชื่อเสียงของเราในฤดูใบไม้ร่วง'

ส่วน เฮนรี่ ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทั่วไป เอ็นเอฟแอล สหราชอาณาจักร กล่าวว่า 'เราแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับทีมสู่ลอนดอนสำหรับ 3 เกมสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลในเดือนตุลาคม'

'การได้เห็น แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ขยายเวลาพักในสหราชอาณาจักรและเล่นเกมประจำฤดูกาล 2 เกมที่นี่ในปีนี้ บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของ แจ็คส์ ที่จะขยายฐานแฟนคลับของพวกเขาต่อไปในระยะยาว'

'เราได้จัดเกมในลอนดอนตั้งแต่ปี 2007 ด้วยความสนใจและแรงผลักดันในกีฬาที่นี่ในสหราชอาณาจักรที่เพิ่มขึ้นทุกปี และตั้งตารอที่จะมอบประสบการณ์เอ็นเอฟแอลดีที่สุดให้แฟนๆในปี 2023'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด