:::     :::

อาเลมานี่วางแผนทาบอาเซนซีโอเสริมแนวรุกวิลล่า

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หากแข้งวัย 27 ปีไม่ตอบรับสัญญาใหม่จากทีมชุดขาว

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเดินหน้าทาบทาม มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 27 ปีของ เรอัล มาดริด มุ่งหน้าสู่ วิลล่า พาร์ค ตามความคาดหวังของ อูไน เอเมรี่ กุนซือทีมสิงห์ผงาด จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาเซนซีโอ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เอเมรี่ ชื่นชอบและคาดหวังถึงการดึงแนวรุกวัย 27 ปีมาร่วมงานกันที่ วิลล่า พาร์ค หลังสัญญาของนักเตะกับ เรอัล มาดริด กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสของ อาเลมานี่ ในการดำเนินการตามแผนงานของ เอเมรี่ 

ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมเสนอสัญญาใหม่ 3 ปีแก่ อาเซนซีโอ ทว่าทีมชุดขาวจะจ่ายค่าจ้างให้นักเตะไม่เกินปีละ 5 ล้านยูโร ขณะที่แนวรุกวัย 27 ปีต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 6 ล้านยูโร ซึ่งตัวเลขดังกล่าวไม่เป็นปัญหาสำหรับ แอสตัน วิลล่า ที่พร้อมจ่ายเงินโบนัสเซ็นสัญญาอีกจำนวนหนึ่งหากนักเตะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมสิงห์ผงาดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด