:::     :::

เสือไม่ล่าโอซิเมนเปิดทางผีใส่เกียร์ลุย

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
3,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค บอกเป็นนัยว่าพวกเขาจะไม่ซื้อตัว วิคเตอร์ โอซิเมน ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นการเพิ่มความหวังให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่

ดาวเตะวัย 24 ปี เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 23 ประตูในลีกให้กับทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 33 ปี เมื่อต้นเดือนนี้

ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญกับการหากองหน้าคนใหม่ตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากทีมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน และมีข่าวเชื่อมโยงกับ โอซิเมน มาหลายเดือนแล้ว

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ยืนยันว่าแข้งไนจีเรีย จะไม่ย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ และตัวนักเตะก็ไม่ได้พูดถึงการย้ายทีมเลย แต่ ผีแดง ก็เชื่อว่าเขาน่าจะย้ายทีมได้ในราคา 130 ล้านปอนด์

เชลซี ก็ยังสนใจในตัว โอซิเมน เช่นกัน และอาจหวังที่จะปาดหน้า ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่อาจเกี่ยวข้องกับ คริสเตียน พูลิซิช แต่ความคิดเห็นของ คาห์น ชี้ให้เห็นว่า บาเยิร์น ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา

"เมื่อเป็นเรื่องของค่าตัว เราต้องถามคำถามว่าผู้เล่นให้การรับประกันเงินจำนวนนี้แก่คุณหรือไม่ นั่นจะเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่อย่างแน่นอน" คาห์น กล่าวกับ สปอร์ตบิลด์

หากยักษ์บุนเดสลีกา ถอนตัวจากการแข่งขันเพื่อคว้าตัว โอซิเมน มันอาจเป็นอีกสัญญาณหนึ่งของการที่สถานะของพวกเขาลดลงในฟุตบอลยุโรป

ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สามารถแข่งขันกับ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เพื่อแย่งชิงสตาร์ชื่อดังได้เหมือนก่อน ขณะที่เขาก็ไม่ได้อยู่ในการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม แถมแพ้ให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้แบบสบายเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด